Hủy

Tag:

Đông Nam Á

Nhiều nền kinh tế châu Á vẫn nằm ngoài bão lạm phát

Trong khi Mỹ, Âu quay cuồng với bão giá, một số nền kinh tế như Malaysia, Hong Kong, Đài Loan lại có lạm phát tương đối ổn định.
21/6/2022, 16:20   

CDC Mỹ ca ngợi mô hình kiểu mẫu trong hợp tác y tế với Việt Nam

Hà NộiQuan hệ đối tác với Việt Nam là mô hình kiểu mẫu cho giải quyết mối đe dọa sức khỏe với khu vực Đông Nam Á, theo lãnh đạo CDC Mỹ.
10/6/2022, 15:36   

Fan châu Á: 'Hòa U23 Việt Nam là thành tích tốt nhất của Thái Lan'

'Trận đấu kết thúc và cũng là lúc chuyến bay về nước của Voi Chiến cất cánh'... là những gì CĐV Đông Nam Á nói về U23 Thái Lan.
9/6/2022, 10:01   

Lạm phát tăng mạnh ở các nước Đông Nam Á

Giá đầu vào, như lương thực hay nhiên liệu, tăng cao khiến lạm phát ở một số nước Đông Nam Á phá kỷ lục.
8/6/2022, 16:31   

Tiếng Anh là ngôn ngữ được dùng tại bao nhiêu nước Đông Nam Á?

Dù rất phổ biến trên thế giới nhưng tại Đông Nam Á, chỉ một số quốc gia sử dụng Tiếng Anh với vị trí một ngôn ngữ, còn chủ yếu...
3/6/2022, 19:30   

LHQ cảnh báo tình trạng ma túy ở Đông Nam Á

Sản xuất và buôn bán ma túy đá đang gia tăng ở Đông Nam Á do bất ổn khu vực, đặc biệt tại Myanmar, theo báo cáo từ LHQ.
30/5/2022, 17:13   

Mỹ cam kết cùng ASEAN bảo vệ thượng tôn pháp luật trên biển

Phó tổng thống Kamala Harris nhấn mạnh cam kết của Mỹ trong bảo vệ luật pháp quốc tế trên biển khi thảo luận cùng các lãnh đạo...
14/5/2022, 00:46   

20.000 người diễu hành đón SEA Games 31 

Hà NộiSinh viên, đoàn viên Việt Nam và 10 nước ASEAN đi vòng quanh Hồ Gươm cổ động cho sự kiện thể thao Đông Nam Á tại Việt Nam.
7/5/2022, 15:06   

Chứng khoán Việt Nam được đánh giá hấp dẫn ở Đông Nam Á

Thị trường chứng khoán Indonesia, Việt Nam và Singapore là ba lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư Goldman Sachs, JPMorgan giữa...
5/4/2022, 07:25   

Quốc gia Đông Nam Á nào có hai thủ đô?

Với diện tích hơn 329.800 km3, gồm 13 bang và ba lãnh thổ liên bang, đây là đất nước duy nhất ở Đông Nam Á có hai thủ đô.
23/3/2022, 20:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào