Hủy

Tag:

Đông Nam Á

Thái Lan tham vọng trở thành trung tâm du lịch toàn cầu

6 tháng cuối năm, Thái Lan muốn nâng cấp 55 điểm du lịch hạng hai để thúc đẩy kinh tế, dần đưa nước này thành trung tâm du lịch...
14/6/2024, 22:39   

Tạp chí Du lịch Thế giới ủng hộ thị thực chung Đông Nam Á

Tạp chí du lịch thế giới TTW nhận xét thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là "Schengen mới", hứa hẹn thúc đẩy du lịch và lợi ích cho...
7/6/2024, 10:56   

Ngôi chùa nào ở Đông Nam Á dát hơn 4.500 viên kim cương?

Không chỉ nạm kim cương, bảo tháp của ngôi chùa cổ kính này còn được dát tới 90 tấn vàng.
2/6/2024, 20:26   

Khách Việt đi Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á

Trong 4 tháng đầu năm, hơn 167.000 lượt khách Việt đến Hàn Quốc và là thị trường khách quốc tế lớn nhất Đông Nam Á.
25/5/2024, 13:31   

Thủ đô nào có tên ngắn nhất ở Đông Nam Á?

Tên thành phố này có 4 chữ cái, là thủ đô của quốc gia trẻ nhất Đông Nam Á.
23/5/2024, 20:00   

Malaysia vượt Thái Lan thành thị trường ôtô thứ hai Đông Nam Á

Quý I/2024 đánh dấu quý thứ 3 liên tiếp Malaysia vượt Thái Lan để đứng thứ hai tại thị trường ôtô Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia.
21/5/2024, 06:00   

Thái Lan lấy lại ngôi vương về khách quốc tế ở Đông Nam Á

Thái Lan đón hơn 9 triệu lượt khách quốc tế trong quý I, cao nhất Đông Nam Á và gấp 1,6 lần lượng khách đến Malaysia - quốc gia...
20/5/2024, 10:35   

Nước nào có đường bờ biển dài nhất Đông Nam Á?

Đường bờ biển nước này dài khoảng 54.720 km, dài nhất Đông Nam Á, nhiều lợi thế để phát triển du lịch, kinh tế.
18/5/2024, 20:24   

Indonesia 0-1 Guinea 

Đại diện của Đông Nam Á thất bại trong trận play-off tranh vé cuối cùng đến Olympic 2024, ngày 9/5 trên đất Pháp.
10/5/2024, 00:39   

Nắng nóng thúc đẩy nhu cầu sử dụng điều hòa ở châu Á

Đợt nắng nóng kỷ lục đang hoành hành ở nhiều khu vực châu Á, khiến nhu cầu về giải pháp làm mát tăng cao, trong đó có điều hòa.
3/5/2024, 18:15   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào