Hủy

Tag:

du lịch

Du khách đến Thái Lan không cần cách ly từ 1/2

Chính phủ Thái Lan mở lại chương trình "Test&Go" sau hơn một tháng ngừng để phòng ngừa biến thể Omicron.
23/1/2022, 06:45   

Du lịch Singapore trong đại dịch: mới lạ, bền vững và an toàn

Singapore phát triển cơ sở du lịch, dịch vụ theo hướng an toàn, sôi động, sẵn sàng đón khách quốc tế.
21/1/2022, 20:00   

Điểm tin: Nữ sinh Phú Thọ tử vong sau tiêm, kẻ bạo hành bé gái bị khởi tố tội giết người 

Nữ sinh ở Phú Thọ tử vong sau tiêm vaccine; Đề xuất mua 21,9 triệu liều vaccine cho trẻ 5-11 tuổi; Việt Á nhập test nhanh từ...
20/1/2022, 19:00   

Đa dạng trải nghiệm tại Phú Quốc dịp Tết Nguyên đán

Phú Quốc đón du khách vào kỳ nghỉ lễ lớn này với những trải nghiệm mới mẻ, sau thời gian du lịch bị đóng băng vì ảnh hưởng Covid-19.
20/1/2022, 14:00   

Thú sưu tập cờ của khách Việt đi vòng quanh thế giới

Suốt 30 năm vòng quanh thế giới, anh Phước Trường lưu giữ 130 lá cờ kỷ niệm từng vùng đất, từng sự kiện có dịp trải nghiệm.
19/1/2022, 06:28   

Quy Nhơn có lợi thế trở thành điểm du lịch đẳng cấp châu Á

Nhiều tập đoàn bất động sản, du lịch, lữ hành đã đón đầu khai thác các tiềm năng từ Quy Nhơn với mong muốn biến nơi đây thành địa...
18/1/2022, 08:00   

Trải nghiệm chưa từng có khi là hành khách duy nhất 

Nam du khách Anh đã được ăn nhiều bữa, không giới hạn và còn được tặng nhiều đồ miễn phí.
17/1/2022, 11:31   

Trốn Tết

Hai tuần trước Tết, Hoàng Trân kiểm tra lần cuối những mục cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt một mình. Đây là năm đầu tiên...