Hủy

Tag:

FPT

FPT lần đầu mua công ty Nhật

Tập đoàn FPT mua 100% vốn một công ty công nghệ của Nhật, mở rộng gấp đôi tập khách hàng và dịch vụ tại nước này.
1/3/2024, 16:19   

Hơn 270 học sinh tranh suất dự giải chế tạo robot FTC toàn cầu

26 đội thi tranh tài tại chung kết giải đấu robot FIRST Tech Challenge Vietnam (FTC Vietnam) do FPT Edu tổ chức hôm 24/2 để giành...
25/2/2024, 11:00   

Đề xuất tăng cường hình ảnh ngành công nghệ Việt ở nước ngoài

FPT đề xuất Bộ Ngoại giao tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin của thế giới.
22/2/2024, 18:36   

Việt Nam triển khai chiến lược quốc gia về bán dẫn trong 2024

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định bán dẫn là ngành công nghiệp trọng yếu quốc gia và kêu gọi doanh...
15/2/2024, 20:19   

Cổ phiếu bán lẻ hút dòng tiền

Các mã FRT, MWG, DGW tăng mạnh giúp bán lẻ trở thành một trong những nhóm ngành nổi bật trong phiên chứng khoán tăng gần 9 điểm...
1/2/2024, 16:17   

Giải pháp tự động hóa của FPT được xếp hạng PEAK Matrix

akaBot trở thành giải pháp đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong báo cáo của Everest về các nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu trên...
31/1/2024, 17:55   

FPT mở chuyên ngành đại học về công nghệ ôtô số

Hà NộiTrường Đại học FPT hợp tác FPT Automotive, mở chuyên ngành Công nghệ ôtô số (ASE - Automotive Software Engineering) nhằm phát...
19/1/2024, 18:30   

Doanh thu xuất khẩu phần mềm tỷ USD của FPT đến từ đâu?

Gần một nửa doanh thu từ nước ngoài của FPT năm 2023 đến từ dịch vụ chuyển đổi số, và thị trường lớn nhất là Nhật Bản với 39%.
16/1/2024, 09:00   

Nhà mạng có còn gói cước data không giới hạn?

Khi hết dung lượng tốc độ cao cam kết, tôi thấy gói cước của một số nhà mạng ảo, như FPT mới đây, sẽ ngắt luôn kết nối Internet.
14/1/2024, 06:00   

Việt Nam có thêm mạng di động FPT

FPT hoạt động với đầu số 0775 và trở thành mạng di động ảo thứ năm tại Việt Nam.
11/1/2024, 12:07   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào