Hủy

Tag:

giao hàng nhanh

Con Cưng đẩy mạnh quy trình giao hàng nhanh

Con Cưng kỳ vọng giao tã sữa online nhanh chóng và dễ dàng như khi khách hàng mua trà sữa, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến...
1/6/2020, 09:00   

Lazada đua giao hàng nhanh với Tiki

Lazada vừa tung dịch vụ giao hoa tươi trong 4 giờ, một động thái cạnh tranh với dịch vụ giao trong 2 giờ - vốn là đặc sản của Tiki.
18/10/2019, 07:52   

Xe ôm công nghệ khiến người Việt ở thành thị ngày càng lười biếng

Từ ngày có dịch vụ giao đồ ăn của xe ôm công nghệ, bạn tôi tăng 10kg.
27/6/2019, 13:32   

Còn 48 giờ mua hàng miễn phí vận chuyển, nhận trong ngày trên Shop VnExpress

Chương trình miễn phí vận chuyển và giao nhanh trong 6 giờ của GrabExpress kéo dài đến hết ngày 24/5.
23/5/2019, 00:00   

Giao hàng 6 giờ, miễn phí vận chuyển trên Shop VnExpress

Từ 20-24/5, người tiêu dùng mua hàng trên Shop VnExpress sẽ nhận hàng trong 6 giờ, miễn phí vận chuyển khi chọn chế độ giao hàng...
20/5/2019, 15:54   

Kịch bản cho thị trường giao hàng 2019

Kinh tế chia sẻ, trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn được dự đoán là yếu tố thúc đẩy doanh nghiệp giao hàng Việt chuyển mình trong...
28/12/2018, 16:30   

Bài toán ship nhanh, giá rẻ với startup giao hàng công nghệ

Tung mức giá 1.000 đồng mỗi km giao trong 60 phút, startup Ship60 góp phần làm "nóng" cuộc đua trên thị trường giao nhận.
19/11/2018, 09:30   

Ứng dụng vận chuyển LalaMove 

Dịch vụ giao hàng siêu tốc với cam kết chỉ cần mất chưa tới một tiếng là đơn hàng tới tay người nhận.
13/11/2018, 16:51   

Giao hàng nhanh cạnh tranh khốc liệt

Dù tỷ suất sinh lời thấp, thậm chí có đơn vị phải phá sản, mức tăng trưởng của ngành chuyển phát nhanh vẫn trên 30%.
14/10/2018, 05:00   

Hàng loạt iPhone gửi chuyển phát nhanh bị đánh tráo bằng gạch

Bảo cùng đồng nghiệp rút ruột các kiện hàng lấy điện thoại, đồ điện máy... rồi thay bằng gạch đá, vải vụn giao cho khách.
10/10/2018, 19:25   

Startup cần tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí 

Các chuyên gia nhận định startup nên tối ưu hóa chi phí...
Startup cần tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí