Hủy

Tag:

gọi vốn

Propzy - startup công nghệ bất động sản từng gọi vốn 30 triệu USD đóng cửa

TP HCMKhó gọi vốn, gặp bất lợi do đại dịch cùng với bất ổn kinh tế toàn cầu khiến Propzy không thể duy trì hoạt động.
14/9/2022, 12:06   

Startup 2 năm tuổi thâu tóm doanh nghiệp khác

Thành lập năm 2021 và vừa gọi vốn hơn một triệu USD, On Group mua lại TopShip để hoàn thiện mảng vận chuyển cho ứng dụng bán hàng.
25/8/2022, 06:25   

Startup FastShip gọi vốn thành công từ quỹ đầu tư ngoại

Đại diện Fastship vừa thông báo đã kêu gọi thành công 200.000 USD cho 10% cổ phần từ Quỹ Singapore.
8/8/2022, 19:00   

OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD

TP HCMOnPoint, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại điện tử, gọi vốn thành công 50 triệu USD từ quỹ đầu tư...
28/6/2022, 11:00   

Finhay gọi vốn thành công 25 triệu USD

25 triệu USD này sẽ giúp Finhay mở rộng kinh doanh, chiêu mộ nhân tài, củng cố hạ tầng công nghệ sau khi mua lại Công ty Chứng...
24/6/2022, 08:00   

Aura Network gọi vốn 5 triệu USD từ vòng hạt giống và chiến lược

Aura Network - startup blockchain Việt Nam nhận được sự chú ý từ cộng đồng nhà đầu tư quốc tế vừa gọi thành công 5 triệu USD từ...
21/6/2022, 20:00   

Nền tảng khoa học dữ liệu khách hàng nhận vốn từ VIISA

Prime Data - nền tảng về dữ liệu khách hàng và trải nghiệm đa kênh - vừa được Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo VIISA rót vốn.
3/6/2022, 17:12   

Hành trình 6 năm phát triển của Vua Cua

Khởi nghiệp với việc bán cua online qua Facebook, Vua Cua từng bước chinh phục thị trường hải sản Việt, mở ra nhiều tham vọng...
6/5/2022, 13:30   

Startup công nghệ bất động sản gọi vốn thành công

RETI đã phát triển ứng dụng kết nối cho tất cả người dùng có thể trở thành môi giới vừa gọi vốn được từ 2 quỹ.
15/4/2022, 12:30   

ThinkZone Ventures hợp tác với Deloitte Việt Nam hỗ trợ startup

Các startup Việt sẽ có cơ hội tư vấn tài chính, gọi vốn... thông qua các chương trình do ThinkZone Ventures và Deloitte Việt Nam...