Hủy

Tag:

Grab

Uber, Grab được phép dùng hợp đồng điện tử kinh doanh 

Uber, Grab được sử dụng hợp đồng điện tử trong kinh doanh vận tải, theo nội dung dự thảo Nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014...
29/3/2017, 20:33   

Grab có thể được rót thêm 1,5 tỷ USD

Đối thủ lớn nhất của Uber tại Đông Nam Á dự kiến thu về số tiền kỷ lục trong vòng huy động vốn mới do SoftBank dẫn đầu.
25/3/2017, 03:00   

Bảo hiểm Liberty hỗ trợ cho tài xế GrabBike

Dù rủi ro không trong danh mục đền bù bảo hiểm, song tài xế GrabBike - Lương Quốc Thiện vẫn nhận được sự hỗ trợ từ Liberty.
18/3/2017, 09:00   

Grab tung dịch vụ đi xe siêu rẻ

Với "GrabCar Siêu Rẻ", khách hàng hưởng chất lượng phục vụ 5 sao nhưng chi phí rẻ hơn 20.000-30.000 đồng so với taxi thông thường.
17/3/2017, 11:30   

Bộ Tài chính bác kiến nghị giảm thuế bằng Uber, Grab của taxi truyền thống 

Cơ quan quản lý cho rằng, kiến nghị của các hãng taxi truyền thống xin được nộp thuế như Uber, Grab là “không có cơ sở.”
14/3/2017, 10:19   

Chạy Grab nên mua Kia Morning hay Chevrolet Spark?

Tôi đang tìm hiểu mua xe để chạy thêm Grab nên phân vân giữa Kia Morning EXMT 1.25 đời 2017 và Chevrolet Spark LS 1.2 đời 2017...
6/3/2017, 12:00   

Đề xuất chặn truy cập ứng dụng Grab, Uber tại Đà Nẵng

Ban An toàn giao thông Đà Nẵng vừa đề nghị một số cơ quan của thành phố chặn truy cập, làm rõ hoạt động trái phép của các ứng...
4/3/2017, 14:46   

Taxi truyền thống đòi tăng thuế với Grab, Uber 

Lãnh đạo Hiệp hội Taxi Hà Nội kiến nghị các xe Grab và Uber hoạt động tại Hà Nội phải được quản lý như taxi truyền thống. 
24/2/2017, 10:34   

Tết buồn của xe ôm truyền thống

Những dịch vụ vận chuyển dựa vào công nghệ như Grab, Uber... nở rộ năm qua khiến Tết không còn là thời điểm "vào vụ" với những...