Hủy

Tag:

Grab

Kinh doanh khó khăn, Mai Linh đổ lỗi cho Uber và Grab

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Mai Linh trong năm 2016 âm gần 84 tỷ đồng, mức thấp nhất trong 5 năm gần đây.
19/4/2017 | 09:49   

Vinasun dự báo lãi giảm phân nửa do Grab, Uber

Dự kiến sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để giữ vững thị phần taxi tại TP HCM, nhưng Vinasun vẫn cắt giảm kế hoạch lợi nhuận năm...
17/4/2017 | 15:46   

Grab mở chức năng thanh toán trả trước GrabPay Credits

Bằng cách nạp thêm tiền vào tài khoản đã đăng ký đặt xe Grab, tính năng GrabPay Credits giúp hành khách chủ động chi phí di...
10/4/2017 | 10:15   

Grab sắp đưa dịch vụ đi chung xe vào Việt Nam

Đại diện Grab cho biết, tính năng GrabShare sẽ được cập nhật tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 tới nhằm tối đa hiệu quả sử...
7/4/2017 | 11:00   

Uber, Grab được phép dùng hợp đồng điện tử kinh doanh 

Uber, Grab được sử dụng hợp đồng điện tử trong kinh doanh vận tải, theo nội dung dự thảo Nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014...
29/3/2017 | 20:33   

Grab có thể được rót thêm 1,5 tỷ USD

Đối thủ lớn nhất của Uber tại Đông Nam Á dự kiến thu về số tiền kỷ lục trong vòng huy động vốn mới do SoftBank dẫn đầu.
25/3/2017 | 03:00   

Bảo hiểm Liberty hỗ trợ cho tài xế GrabBike

Dù rủi ro không trong danh mục đền bù bảo hiểm, song tài xế GrabBike - Lương Quốc Thiện vẫn nhận được sự hỗ trợ từ Liberty.
18/3/2017 | 09:00   

Grab tung dịch vụ đi xe siêu rẻ

Với "GrabCar Siêu Rẻ", khách hàng hưởng chất lượng phục vụ 5 sao nhưng chi phí rẻ hơn 20.000-30.000 đồng so với taxi thông thường.
17/3/2017 | 11:30   

Bộ Tài chính bác kiến nghị giảm thuế bằng Uber, Grab của taxi truyền thống 

Cơ quan quản lý cho rằng, kiến nghị của các hãng taxi truyền thống xin được nộp thuế như Uber, Grab là “không có cơ sở.”
14/3/2017 | 10:19   

Chạy Grab nên mua Kia Morning hay Chevrolet Spark?

Tôi đang tìm hiểu mua xe để chạy thêm Grab nên phân vân giữa Kia Morning EXMT 1.25 đời 2017 và Chevrolet Spark LS 1.2 đời 2017...
6/3/2017 | 12:00   

Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'

Ông Phạm Duy Hiếu cho rằng, sự đam mê, sáng tạo, ý tưởng...
Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'