Hủy

Tag:

hợp tác

Nhóm siêu xe VietRally bắt tay nhà phát triển bất động sản Nova LifeStyle

Lễ công bố hợp tác giữa Công ty cổ phần VietRally và Nova Lifestyle – thành viên của Nova Service thuộc hệ sinh thái NovaGroup...
14/1/2022, 12:00   

Hưng Thịnh cùng đối tác đưa ra sáng kiến 'Nhà ở vừa túi tiền'

Tập đoàn Hưng Thịnh, Đồng Tâm Group, Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đưa ra sáng kiến cung cấp nhà ở vừa túi tiền cho nhu cầu...
7/1/2022, 11:00   

Hai con ong hợp tác mở nắp chai 

Brazil'Tôi được tặng một chai nước ngọt, và giờ lũ ong đang tìm cách trộm nó', người đăng video chia sẻ.
29/12/2021, 17:38   

HDBank ký hợp tác 70 triệu USD với IFC

Hợp tác giữa IFC và HDBank nhằm gia tăng nguồn vốn đối với các dự án năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
22/12/2021, 16:00   

Vinhomes hợp tác toàn diện với Mitsubishi

Hai tập đoàn hợp tác trong phát triển đô thị - kinh doanh bất động sản, quản lý đô thị thông minh - chuyển đổi kỹ thuật số và...
21/12/2021, 21:00   

MSB ký hợp tác toàn diện với Alibaba.com

Hợp tác giữa MSB và Alibaba.com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội đẩy mạnh xuất nhập khẩu.
17/12/2021, 11:00   

Nam Long hợp tác chiến lược cùng TBS Land

Ngày 11/12, Tập đoàn Nam Long ký kết hợp tác chiến lược cùng TBS Land, khẳng định sự đồng hành lâu dài, cùng nhau tiến xa hơn của...
14/12/2021, 10:00   

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển hàng không - du lịch

Ngày 9/12, hai doanh nghiệp ký kết hợp tác phát triển sản phẩm hàng không và du lịch an toàn trên mạng lưới đường bay và điểm đến...
10/12/2021, 09:00   

Cen Sài Gòn là đơn vị phát triển kinh doanh Cross Long Hải

Cen Sài Gòn và Tân Thành Group vừa ký kết hợp tác chiến lược dự án Cross Long Hải tại Sheraton Saigon Hotel (quận 1, TP HCM).
2/12/2021, 09:00   

FLC và Vietcombank ký kết hợp tác tín dụng

Tập đoàn FLC vừa ký kết hợp đồng tài trợ cho vay mua bất động sản với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) ngày 18/11.
19/11/2021, 12:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào