Hủy

Tag:

Indonesia

Khách Nga bị trục xuất vì tiệc tùng quá đà 

IndonesiaNgôi sao mạng xã hội người Nga bị buộc rời khỏi Bali vì vi phạm các quy định về phòng ngừa Covid-19.
26/1/2021, 12:03   

Indonesia bắt tàu dầu Iran

Indonesia bắt một tàu chở dầu của Iran và một tàu của Panama bị nghi ngờ vận chuyển dầu trái phép trong vùng biển quốc gia Đông...
25/1/2021, 16:56   

Khách bị phạt chống đẩy vì không đeo khẩu trang 

IndonesiaTại Bali, ngoài phạt tiền vì không đeo khẩu trang, du khách có thể bị phạt chống đẩy.
21/1/2021, 12:03   

Y bác sĩ Indonesia kiệt sức vì động đất, Covid-19

Nhân viên y tế Indonesia rơi vào tình trạng quá tải khi vừa phải cứu chữa nạn nhân động đất, vừa đề phòng nguy cơ lây nhiễm nCoV.
18/1/2021, 19:22   

Nhân chứng kể phút chạy thoát thân vì động đất Indonesia

Một người dân thành phố Mamuju cho biết phải bỏ chạy vì nhà sập, trong khi thành phố thiệt hại nghiêm trọng sau trận động đất...
15/1/2021, 16:24   

Indonesia ưu tiên vaccine Covid-19 cho người trẻ

Khác với các nước ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 cho người già, Indonesia được xem như đi "ngược dòng" khi ưu tiên tiêm người trẻ.
15/1/2021, 14:42   

Tàu lặn mất tích có thể hé lộ chiến lược tàu ngầm Trung Quốc

Tàu lặn được vớt ngoài khơi Indonesia có thể cho thấy công nghệ, tuyến hoạt động cũng như chiến lược của tàu ngầm Trung Quốc,...
14/1/2021, 01:00   

Bác sĩ Indonesia e ngại vaccine Covid-19 Trung Quốc

Tỷ lệ tử vong vì Covid-19 của bác sĩ Indonesia thuộc diện cao nhất thế giới, nhưng chiến dịch tiêm chủng vaccine CoronaVac không...
13/1/2021, 19:00   

Indonesia bắt đầu tiêm vaccine Covid-19 Trung Quốc

Tổng thống Indonesia Joko Widodo nhận mũi đầu tiên của vaccine CoronaVac do Trung Quốc sản xuất, kích hoạt chiến dịch tiêm...
13/1/2021, 11:32   

Indonesia gắn pháo 30 ly cho tàu cảnh sát biển

Cảnh sát biển Indonesia lắp pháo 30 mm trên tàu tuần tra, trong bối cảnh tàu cá Trung Quốc liên tục hoạt động gần quần đảo Natuna.
12/1/2021, 11:38   

Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn

Gọi vốn bằng mọi giá, không chú ý các điều khoản hợp đồng...
Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn