Hủy

Tag:

IoT

Ngành fintech Đông Nam Á bùng nổ nhờ 3 xu hướng công nghệ

Lĩnh vực fintech khu vực ngày càng nhiều tiềm năng phát triển khi IoT, AI và AR trở thành công nghệ đóng vai trò nòng cốt.
23/7/2020, 02:00   

Tầm quan trọng của bảo mật cơ sở hạ tầng doanh nghiệp

Điện toán đám mây, thiết bị di động và IoT mở rộng đáng kể bề mặt tấn công cho tin tặc, đòi hỏi các doanh nghiệp phải quản lý các...
18/6/2020, 08:00   

Khống chế hệ thống tòa nhà để tấn công DDoS

Hơn 2.300 hệ thống truy cập tòa nhà thông minh hiện chưa được vá lỗi bảo mật và có thể trở thành mục tiêu tấn công của các hacker.
4/2/2020, 07:00   

Samsung phát triển robot nhỏ như quả bóng 

Samsung trình làng Ballie, robot nhỏ hình cầu, có thể hiểu và đáp ứng nhu cầu của người dùng nhằm mang đến sự hỗ trợ tích cực...
10/1/2020, 10:40   

Xiaomi sẽ đầu tư hơn 7 tỷ USD vào 5G, AI và IoT

CEO Lei Jun muốn Xiaomi giành chiến thắng tuyệt đối, vị trí hàng đầu trong kỷ nguyên Internet vạn vật thông minh.
2/1/2020, 20:06   

Nhà máy tại Nhật 'thông minh' đến đâu?

Khi nước khác sôi nổi bàn về Cách mạng 4.0 thì tại Nhật đã có những nhà máy, thành phố thông minh hoàn thiện và hướng về Xã hội 5.0.
30/10/2019, 03:00   

Ý tưởng giám sát chất lượng không khí thắng giải startup

TP HCMDự án giám sát chất lượng không khí, giao hàng bằng drone và hệ sinh thái kết nối người dùng với điểm bán giành 3 giải nhất của...
21/10/2019, 07:56   

Viettel hoàn thành 1.000 trạm hỗ trợ Internet vạn vật tại TP HCM

TP HCM là địa bàn đầu tiên trên cả nước phủ kín 100% hạ tầng kỹ thuật hỗ trợ kết nối Internet vạn vật của Viettel.
13/9/2019, 15:20   

Thất bại của quốc gia

Tôi bước vào trong cửa hàng Amazon Go, nơi không có nhân viên thu ngân, lấy vài mặt hàng: hai cuốn sách và cái bánh sandwich, rồi...
10/9/2019, 04:39   

FPT cung cấp giải pháp công nghệ mới cho tập đoàn Đức

Ngày 15/8, FPT ký thoả thuận tư vấn và cung cấp giải pháp IoT, tự động hoá... cho tập đoàn năng lượng hàng đầu của Đức là RWE.
15/8/2019, 20:26   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy