Hủy

Tag:

khởi nghiệp

Hội thảo về bí quyết kinh doanh của người Do Thái

Học viên sẽ được tìm hiểu mô hình kinh doanh hiệu quả, nâng cao kỹ năng bán hàng để vận dụng vào hoạt động thực tế, chuẩn bị khởi nghiệp.
17/10/2018, 09:00   

"Shark" Lê Đăng Khoa khởi nghiệp thương hiệu hoa thứ tư

Sau phân khúc hoa nhập khẩu cao cấp và hoa văn phòng, Lê Đăng Khoa lập ra tiếp thương hiệu hoa online bình dân.
14/10/2018, 17:48   

Nên khởi nghiệp ở độ tuổi nào?

Nghiên cứu mới nhất cho thấy không có bằng chứng nào nói rằng những nhà sáng lập ở độ tuổi 20 có khả năng thành công cao hơn.
9/10/2018, 10:39   

Chàng K'Ho bỏ việc trên phố về làm 'nông nghiệp thuận tự nhiên' 

Nuôi heo, bò, dê dưới tán cafe…và lại trồng cafe dưới tán cây lâm nghiệp… Đây là dự án của anh K'Brooke sau khi bỏ ngang...
8/10/2018, 06:00   

Hãng đồ thể thao trị giá 100 triệu bảng Anh của chàng trai 26 tuổi

Ben Francis thành công nhờ tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng trên mạng xã hội để bán các sản phẩm của mình.
7/10/2018, 00:00   

'Sinh viên nên đi làm thuê trước khi khởi nghiệp'

Giới trẻ nên trang bị kiến thức, kỹ năng từ nhà trường, công ty... trước khi gây dựng cơ nghiệp riêng, theo Chủ tịch Asanzo Phạm...
5/10/2018, 10:42   

12h trưa nay đóng cổng nhận hồ sơ Startup Việt 2018

Hiện có hơn 400 startup đăng ký tham gia chương trình sau một tháng mở cổng đăng ký.
5/10/2018, 09:30   

Sinh viên Hutech chia sẻ ước mơ khởi nghiệp với ông chủ Asanzo

Nhiều sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM muốn khởi nghiệp ngành hóa sinh, du lịch, công nghệ... và nhận lời khuyên hữu ích từ ông...
3/10/2018, 15:30   

VnExpress tổ chức sự kiện truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên

University Tour diễn ra vào 3/10 tại Đại học Hutech giúp sinh viên chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, điều kiện... để khởi nghiệp và...
2/10/2018, 09:30   

Chàng trai Hàn hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ cho người Việt

David Yoon muốn sống lâu dài tại Việt Nam với khát vọng giúp người dùng có ngôi nhà như ý thông qua nền tảng kết nối nhà thầu tin cậy.
1/10/2018, 09:00