Hủy

Tag:

kinh doanh

Bản Việt đạt lợi nhuận 456 tỷ đồng

Ngân hàng Bản Việt đạt tổng thu nhập hơn 1.900 tỷ đồng, tăng trưởng ở nhiều lĩnh vực, liên tục mở rộng mạng lưới trong năm 2022.
19/1/2023, 20:00   

Sacombank nhận hai giải thưởng về thương hiệu

Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2022 và Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022.
19/1/2023, 19:00   

Bán hàng gì không phải đăng ký kinh doanh, nộp thuế thu nhập?

Tôi làm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé, chủ yếu làm tại nhà khách hàng nên ban ngày gần như đóng cửa, tối thi thoảng đón khách đến gội...
4/1/2023, 00:00   

Kiếm bộn tiền từ hàng bị hoàn trả

MỹJamie và Sarah McCauley bỏ ra hơn 7.000 USD mua những gói hàng khách không nhận, bị hoàn về siêu thị và bán lại, thu lãi 20.000 USD.
28/12/2022, 11:36   

Những doanh nhân 'ảo' tụ tập chơi tennis, đánh golf

Những doanh nhân này tụ tập ăn uống, chơi thể thao và du lịch với nhau, nhưng giá trị cốt lõi đem lại cho công ty hoàn toàn trống rỗng.
24/12/2022, 00:00   

Onyx Cometics - đam mê của Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy lấn sân sang con đường kinh doanh mỹ phẩm với các dòng chăm sóc da thương hiệu Onyx Cometics, do chính cô tham...
23/12/2022, 18:00   

Doanh nghiệp FnB ứng dụng công nghệ để tối ưu doanh thu 

Chủ doanh nghiệp ăn uống vừa và nhỏ sử dụng KiotViet nhằm tối ưu thời gian phục vụ, kiểm soát chi phí, nguyên vật liệu... từ đó...
17/12/2022, 09:30   

Năm bài học tài chính triệu phú dạy con

Jonathan Sanchez, người sở hữu một triệu USD năm 37 tuổi, dạy con cân nhắc kỹ trước khi mua một món đồ, tập thói quen tiết kiệm sớm.
17/12/2022, 07:18   

Thách thức của startup Việt trong tương lai biến động

Câu chuyện startup có thể đối mặt hàng loạt "cú sốc" từ suy thoái, bất ổn chính trị, bão hòa công nghệ sẽ được bàn luận...
14/12/2022, 11:43   

Thương hiệu nhượng quyền Say Coffee 24H

Say Coffee 24H giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ trở thành chủ bằng các khóa học pha chế và đào tạo kỹ năng quản lý.
14/12/2022, 11:30   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào