Hủy

Tag:

kinh doanh

Ba lý do nên dùng một tỷ đồng nhàn rỗi mua đất lúc này

Có một tỷ đồng trong tay, tôi sẽ đầu tư vào bất động sản chứ không gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư kinh doanh
9/7/2020, 11:50   

1,6 triệu ôtô kinh doanh vận tải phải đổi sang biển màu vàng

Xe tải, xe công nghệ, taxi truyền thống, xe khách kinh doanh vận tải buộc phải chuyển sang biển số màu vàng để cơ quan chức năng...
7/7/2020, 15:12   

Mua nhà đất trước khi nghĩ đến chuyện kinh doanh với một tỷ đồng

Mua vàng kiếm lời giống 'đếm cua trong lỗ', còn kinh doanh cà phê lại quá mạo hiểm, mua nhà đất mới là tối ưu.
6/7/2020, 16:24   

'Gửi tiết kiệm một tỷ đồng tốt hơn mua vàng, bán cà phê'

Sắm vàng để tăng giá bán lại nghe có vẻ là hợp lý nhưng lại không chắc chắn, trong khi kinh doanh cà phê, bạn lại chưa có kinh nghiệm.
6/7/2020, 12:00   

Khởi nghiệp vì đam mê, tôi hết sạch tiền tiết kiệm

Năm 2009, tôi bỏ công việc lương 20 triệu để khởi nghiệp, nếu không vì đam mê đã đứt gánh, nhưng đến tận bây giờ tiền chỉ đủ sống.
6/7/2020, 06:00   

Gia đình cãi vã vì anh rể vay 1,3 tỷ đồng để kinh doanh

Bị lừa mất tiền, anh rể không dám về nhà, gia đình vợ tôi xung đột, bố vợ đòi báo công an.
12/6/2020, 12:00   

Bán hàng rong ở đâu sẽ không bị phạt?

Tôi bán hàng rong trong khuôn viên đất của nhà dân, được chủ nhà cho phép, không lấn chiếm vỉa hè thì có vi phạm pháp luật không?...
5/6/2020, 00:00   

​Vực dậy sau đại dịch

Bỏ việc ngân hàng, Đức Hải một mình từ Bắc Ninh vào Vũng Tàu mở quán trà chanh, được ba ngày phải đóng cửa thực hiện giãn cách...
30/5/2020, 06:00   

Vốn 20 triệu, kinh doanh gì để tăng thu nhập sau Covid-19?

Do dịch Covid-19 công ty tôi cắt giảm giờ làm, tôi muốn buôn bán nhỏ tăng thêm thu nhập.
29/5/2020, 12:30   

Lợi thế của ứng dụng đặt món ăn trực tuyến

Ứng dụng đặt món ăn trực tuyến giúp nhà hàng, quán ăn duy trì kinh doanh ngay cả lúc giãn cách xã hội, doanh số vẫn ổn khi dịch...