Hủy

Tag:

kinh tế số

Những lợi thế trong chuyển đổi số tại Việt Nam

Sau tác động của Covid-19 đối với nền kinh tế, Việt Nam vẫn có tiềm năng chuyển đổi số cao, ít rủi ro và đơn giản hơn nhiều quốc...
3/7/2020, 17:15   

Hai hướng hợp tác kinh tế Việt - Hàn khi Covid-19 qua đỉnh

Việt - Hàn cần hướng tới xây dựng "cứ điểm sản xuất" và đầu tư cho kinh tế số khi Covid-19 qua đỉnh, theo quan chức phụ trách...
30/6/2020, 19:33   

Covid-19 giúp kinh tế số tăng tốc

Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi khi nhiều người mua sắm, hội họp, đào tạo trực tuyến phổ biến, dùng điện thoại, tivi giải trí...
11/6/2020, 10:16   

Nhu cầu tuyển IT tăng 4 lần trong thập niên

Các tập đoàn lớn tăng đầu tư công nghệ, nền kinh tế số phát triển và thế mạnh gia công phần mềm giúp ngành IT luôn hút lao động.
4/6/2020, 00:34   

VPBank hỗ trợ 50.000 tiểu thương bán hàng online trong Covid-19

Chương trình "Học viện Tiểu thương" của VPBank sẽ hướng dẫn miễn phí các tiểu thương chuyển mô hình bán hàng truyền thống sang...
13/4/2020, 16:00   

Thương mại điện tử Việt Nam 2020 sẽ ra sao?

Theo iPrice Group, các công ty thương mại điện tử năm 2020 cần nâng hiệu quả hoạt động và khả năng sinh lời thay vì tăng trưởng...
26/1/2020, 10:31   

CMC đẩy mạnh nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Hệ sinh thái hạ tầng mở C.OPE2N của Tập đoàn công nghệ CMC đặt mục tiêu chuyển đổi số cho các doanh nghiệp và tổ chức Việt Nam.  
6/12/2019, 16:00   

Indonesia buộc các công ty Internet xuyên biên giới đóng thuế

IndonesiaCác công ty nước ngoài hưởng lợi đáng kể trong nền kinh tế Internet của Indonesia phải có đại diện để đóng đủ các loại thuế.
5/12/2019, 08:11   

Thủ tướng làm chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chính phủ điện tử

Uỷ ban Quốc gia về Chính phủ điện tử do Thủ tướng đứng đầu sẽ đề xuất các chiến lược hướng tới nền kinh tế số.
3/12/2019, 20:36   

Cơ hội 60 tỷ USD từ kết nối hệ sinh thái thanh toán ở Đông Nam Á

Sau “trăm hoa đua nở”, ngành dịch vụ tài chính kỹ thuật số Đông Nam Á cần thêm hợp tác để “hái” được 60 tỷ USD vào năm 2025.
15/11/2019, 03:00   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy