Hủy

Tag:

làm giàu

Cô gái đi làm 7 năm đủ tiêu cả đời tiết lộ 6 điều để trở nên giàu có

"Muốn thảnh thơi sớm về tiền bạc, bạn cần biết sống khác biệt và có chiến lược làm việc khác người", cô gái Mỹ đúc kết.
17/10/2018, 11:50   

Vợ chồng trẻ lập nghiệp như thế nào với 50 triệu đồng ở Sài Gòn?

Chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ, sau khi cưới nhau thì dư 50 triệu đồng và dắt nhau lên Sài Gòn lập nghiệp nhưng chưa biết kinh...
1/10/2018, 03:13   

5 điều chỉ những người thực sự giàu mới có nhưng ít khoe

Có nhà rộng xe sang chưa hẳn là giàu, những người vững vàng về tài chính sẽ sở hữu những thứ nhiều người cố cả đời cũng không với được. 
28/9/2018, 14:51   

Những đặc trưng của giới triệu phú Mỹ

Giới triệu phú Mỹ đa dạng về sở thích nhưng có các điểm chung như sở hữu từ hai căn nhà, đi xe BMW và sống tập trung ở California.
28/9/2018, 05:00   

7 kỹ năng ai muốn thành đạt đều phải có

Nếu không biết đọc suy nghĩ, nhu cầu của người khác và dễ bị sao nhãng bởi các thiết bị công nghệ, bạn sẽ khó thành công.
23/9/2018, 07:00   

Bài học khi mua nhà tay trắng giúp tôi tạo sự nghiệp

Mua nhà 1,6 tỷ dù chỉ có 200 triệu, anh Quý suýt 'vỡ trận' khi vừa lo khoản nợ khổng lồ, vừa lo việc nhà vì vợ bất ngờ sinh non.
22/9/2018, 07:19   

4 điều giá trị Bill Gates học được từ Warren Buffett

Sau 25 năm là bạn, điều Bill Gates học được từ Warren Buffett không phải những gì quá lớn lao mà "tình bạn đích thực là gì".
17/9/2018, 04:14   

10 thói quen khiến nhiều người tuổi 30 vẫn tay trắng

Tiêu thoải mái khi mới lĩnh lương, coi tiền trong thẻ tín dụng như tiền của mình... đều khiến bạn mãi ở cảnh nghèo. 
11/9/2018, 10:46   

Cuộc sống cho đi và tận hưởng của Bill Gates

Tỷ phú giàu thứ nhì thế giới là người làm từ thiện nổi tiếng nhưng cũng biết cách tận hưởng xứng đáng với thu nhập.
3/9/2018, 12:34   

4 thứ tiết kiệm của các triệu phú

Nếu muốn thực hiện lối sống tiết kiệm để dành dụm tiền cho mục tiêu lớn thì đây chính là 4 mẹo cơ bản cho người bắt đầu.
30/8/2018, 04:00