Hủy

Tag:

làm giàu

Cuộc đua làm giàu khi chạy theo 'nghề hot'

Nhiều bạn trẻ đua nhau làm sale bất động, bán hàng online vì nghĩ chúng 'hot', nhưng một người chuyên nghiệp làm việc hết thời...
1/4/2024, 11:48   

Người trẻ Trung Quốc tin vào xổ số hơn đi làm

"Chúng ta vẫn nên mơ. Biết đâu giấc mơ sẽ thành hiện thực", một tấm biển quảng cáo in đậm ở Trùng Khánh, Trung Quốc, viết.
23/3/2024, 13:20   

Ba rào cản khiến Gen Z khó làm giàu so với thế hệ trước

Gen Z vào đời khi người của các thế hệ trước chiếm ưu thế về vốn, mối quan hệ làm ăn.
20/3/2024, 17:13   

Vòng kim cô khiến Gen Z khó làm giàu hơn thế hệ trước

Các anh chị 7-8X bên ngoại của tôi không có bằng đại học nhưng ai nấy đều sung túc.
19/3/2024, 19:00   

Tuổi trẻ 'bán mạng' kiếm tiền là sai lầm lớn nhất đời tôi

Lao thân kiếm tiền, đánh đổi tuổi trẻ, bỏ bê bố mẹ già ở quê nhà, cứ nghĩ có tiền là sẽ vui, sẽ khỏe…, thế nhưng tôi đã nhầm.
17/2/2024, 21:53   

Cú sốc thất nghiệp, phá sản, người yêu bỏ ở tuổi 24

Chưa vượt qua cú sốc mất việc, bị người yêu chia tay, tôi lại khánh kiệt vì hai năm tiếp theo kinh doanh gì thua đấy, liên tục...
6/2/2024, 14:00   

Chín năm giành giật sống với món nợ 5,5 tỷ đồng sau khi ra trường

Học lên Tiến sĩ với hy vọng giúp gia đình trả được món nợ 5,5 tỷ đồng, đã có lúc tôi trở thành vô gia cư, không xu dính túi.
9/1/2024, 00:00   

'Cố gắng mãi vẫn nghèo'

Một người giàu lên là nhờ một người khác đang nghèo đi theo nhiều khía cạnh khác nhau. Thế nên, sẽ không có chuyện ai rồi cũng sẽ...
6/1/2024, 14:32   

Thu trăm triệu từ bán kẽm nhung làm cây thông Noel

Xuất hiện chưa đầy 2 tháng, kẽm nhung để làm thông Noel trở thành sản phẩm "hot" chợ mạng, mang doanh thu đến trăm triệu cho các...
18/12/2023, 09:12   

Bốn lần trắng tay, vỡ nợ cũng không đánh gục được tôi

Thay vì bỏ cuộc, buông xuôi, tôi chọn cách ngủ hai giờ mỗi ngày để làm việc cật lực cho tới khi gục xuống vì kiệt sức.
17/12/2023, 18:24   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào