Hủy

Tag:

lập nghiệp

Buôn đất bằng tiền vay mượn

Gia đình hai bên đều đông anh em, ba mẹ già cả nên không cho chúng tôi được đồng nào, chỉ giúp cho mượn sổ đỏ để vay ngân hàng.
21/9/2020, 15:27   

Nên bỏ việc lương 30 triệu ở nước ngoài, về Việt Nam lập nghiệp?

40 tuổi, thâm niên 19 năm, lương tháng 30 triệu đồng, thưởng Tết năm tháng lương, nhưng tôi vẫn muốn nghỉ việc về nước lập...
6/7/2020, 13:29   

Tôi stress nặng vì bỏ phố, về quê lập nghiệp

Nhà 'có điều kiện', nhưng một mình tôi ở biệt thự 300 m2, chẳng biết làm gì vì ở đây 19h mọi người đã đi ngủ rồi.
2/6/2020, 12:09   

Có nên yêu khi chuẩn bị đi xa lập nghiệp

Tôi 32 tuổi, mới tìm được tình yêu của đời mình. Em nhỏ hơn tôi 10 tuổi, rất có năng lượng và hợp tính. 
5/5/2020, 08:06   

Chàng trai Ý đến Việt Nam theo đuổi nghề đầu bếp 

Hà NộiTừ không biết đi xe máy, không dám ra đường vì quá đông đúc, Nico Ceccomoro giờ đây đã lái xe khắp thủ đô và có nhà hàng riêng...
30/4/2020, 07:30   

Bỏ việc văn phòng đi bán thịt lợn

'Ăn học cho đã, bây giờ ngồi đầu đường xó chợ bán thịt lợn', ba xấu hổ khi tôi bỏ công việc quyền cao chức trọng, ra ngoài làm ăn.
1/3/2020, 06:00   

Có nên bỏ việc lương 10 triệu đồng về quê lập nghiệp?

Tôi muốn về quê, sắm ít máy móc, mở cơ sở mít, chuối, khoai môn... sấy khô.
13/2/2020, 10:13   

'Tuổi 35 mà chưa làm sếp, cần xem lại năng lực bản thân'

Nếu tuổi 40 mà vẫn còn làm nhân viên thì đừng trông mong cuộc sống sau này sẽ khá hơn quãng đời đã trôi qua.
14/8/2019, 09:57   

Tích góp 700 triệu đồng mua đất để an cư ở Sài Gòn, vợ chồng tôi bế tắc

Tiền đã đóng 70% nhưng 4 năm trôi qua nhưng vẫn chưa nhận được sổ đỏ, lối thoát nào cho chúng tôi?
5/8/2019, 21:00   

Chọn 'ngách hẹp' về sống tỉnh lẻ, sau 15 năm tôi có chỗ đứng trong xã hội

Trong khi các bạn ở thành phố vẫn loay hoay với cuộc sống thì kinh tế chúng tôi vững chắc, môi trường sống lý tưởng.
1/8/2019, 16:00   

Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn

Gọi vốn bằng mọi giá, không chú ý các điều khoản hợp đồng...
Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn