Hủy

Tag:

marketing

Gần 1.000 sinh viên tranh tài về marketing

TP HCMNhiều sinh viên đề xuất xây dựng chiến lược marketing cho thương hiệu, tại cuộc thi "Marketing Arena 2020" có sự đồng hành của NutiFood.
17/10/2020, 09:00   

Giải pháp D2C kết nối trực tiếp doanh nghiệp và người dùng

Công ty Gigan cung cấp giải pháp D2C giúp doanh nghiệp làm chủ chuỗi cung ứng sản phẩm, vận hành và phân phối hàng hóa trực tiếp...
30/6/2020, 17:41   

14 năm tìm cách 'đứng dậy' của chàng trai chỉ còn 5% sự sống 

Quảng Ninh"Đây là lúc tôi không thể nói, không thể cầm nắm, đến cái trở mình cũng không thể", Minh Tuấn chỉ vào một trong hai bức ảnh đặt...
24/6/2020, 06:00   

Tuyệt chiêu Marketing của tiểu thương Sài Gòn

Ở đây có bán tất cả các loại đậu, trừ đậu đại học, cao đẳng.
12/6/2020, 12:00   

IM Talent đào tạo và cung ứng 10.000 nhân sự digital marketing

Dự án đem đến giải pháp đào tạo, cung ứng nhân sự marketing và sale thực chiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
27/2/2020, 09:00   

Marketing ứng dụng thực tế tăng cường nhiều tiềm năng phát triển

Công nghệ AR (Augmented Reality) được dự đoán sẽ phát triển trong năm 2020 khi các thương hiệu đẩy mạnh áp dụng công nghệ này vào...
27/12/2019, 19:00   

Airbnb thua lỗ hàng trăm triệu USD

Đạt mức định giá thị trường gần 31 tỷ USD nhưng công ty đã ngốn hết 1,1 tỷ USD cho các hoạt động tiếp thị chỉ trong một năm.
26/10/2019, 00:00   

IM Group ra mắt dự án cung ứng nhân sự cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dự án cung cấp cho doanh nghiệp nguồn nhân lực marketing và sale chất lượng cao, đào tạo bài bản, đủ khả năng làm việc trong lĩnh...
24/10/2019, 14:25   

'Tôi không nghe ngay số điện thoại lạ vì ngại gặp tiếp thị'

Có lần vì nghe điện thoại mời đăng ký học lớp tiếng Anh cho con mà tôi bị rớt bể điện thoại.
10/8/2019, 14:19   

Neptune đổi chiến lược tiếp thị để làm mới thương hiệu

Kế hoạch quảng bá thương hiệu mới dựa trên kết quả nghiên cứu văn hóa vững chắc, hướng đến thông điệp tích cực khuyến khích gia...