Hủy

Tag:

marketing

Bị nhầm thành kẻ gian vì chiến dịch quảng cáo 'tồi tệ'

SingaporeHoá trang thành chú hề đứng trước cổng trường, trò chuyện với trẻ em, các nhân viên tiếp thị bị phụ huynh nghĩ là kẻ bắt cóc trẻ...
21/9/2021, 20:03   

Công cụ tối ưu marketing cho doanh nghiệp

Công cụ hỗ trợ tự động hóa marketing BowNow giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo, nguồn nhân lực, giá đăng ký sử dụng từ...
17/7/2021, 08:00   

'Nghệ thuật marketing' của người bán hạt giống

Không cần nói nhiều, người đàn ông vẫn 'cháy hàng' nhờ những cây xanh mọc um tùm trên xe.
21/4/2021, 08:00   

Giới marketing bàn chiến lược tiếp thị hậu Covid-19

Chiến lược tiếp thị để tăng trưởng thời khủng hoảng vì đại dịch là một trong những nội dung đáng chú ý của Vietnam Marketing...
8/12/2020, 10:45   

Sea Lions giành giải Quán quân Z-Marketer 2020

Gây ấn tượng bởi ý tưởng sáng tạo, đội Sea Lions đã giành chiến thắng tại cuộc thi marketing bằng tiếng Anh.
19/11/2020, 20:00   

Gần 1.000 sinh viên tranh tài về marketing

TP HCMNhiều sinh viên đề xuất xây dựng chiến lược marketing cho thương hiệu, tại cuộc thi "Marketing Arena 2020" có sự đồng hành của NutiFood.
17/10/2020, 09:00   

Giải pháp D2C kết nối trực tiếp doanh nghiệp và người dùng

Công ty Gigan cung cấp giải pháp D2C giúp doanh nghiệp làm chủ chuỗi cung ứng sản phẩm, vận hành và phân phối hàng hóa trực tiếp...
30/6/2020, 17:41   

14 năm tìm cách 'đứng dậy' của chàng trai chỉ còn 5% sự sống 

Quảng Ninh"Đây là lúc tôi không thể nói, không thể cầm nắm, đến cái trở mình cũng không thể", Minh Tuấn chỉ vào một trong hai bức ảnh đặt...
24/6/2020, 06:00   

Tuyệt chiêu Marketing của tiểu thương Sài Gòn

Ở đây có bán tất cả các loại đậu, trừ đậu đại học, cao đẳng.
12/6/2020, 12:00   

IM Talent đào tạo và cung ứng 10.000 nhân sự digital marketing

Dự án đem đến giải pháp đào tạo, cung ứng nhân sự marketing và sale thực chiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
27/2/2020, 09:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào