Hủy

Tag:

Microsoft

Có nên chuyển qua iOS khi thất vọng với Windows Phone? 

Tôi viết những dòng này để chia sẻ cảm xúc của bản thân sau một thời gian dài gắn bó với Windows Phone.
4/4/2017, 07:00   

9 bí mật thời thơ ấu của Bill Gates

Người giàu nhất hành tinh từng dùng phần mềm để tiếp cận các bạn gái thời trung học và đạt điểm gần tuyệt đối trong một kỳ thi...
25/3/2017, 08:39   

Tìm hiểu về Bill Gates - người có thể có 1.000 tỷ đầu tiên thế giới

Cùng tìm hiểu thêm về Bill Gates, tỷ phú công nghệ nổi tiếng, người có thể sở hữu khối tài sản nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế...
13/2/2017, 00:00   

Câu hỏi của Warren Buffett giúp Microsoft thành gã khổng lồ 

Hãng công nghệ nhỏ tại Albuquerque, New Mexico (Mỹ) có thể không bao giờ trở thành Microsoft ngày nay nếu không có một câu hỏi...
9/2/2017, 00:01   

FPT triển khai công nghệ điện toán đám mây của Microsoft

FPT trở thành doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam triển khai công nghệ điện toán đám mây của Microsoft cho toàn bộ hoạt động của Tập đoàn. 
20/1/2017, 16:10   

Viễn Thông A hợp tác chiến lược với Microsoft

Viễn Thông A sẽ triển khai công nghệ Microsoft đồng bộ từ hạ tầng đến ứng dụng bao gồm Windows Server, SQL Server, Microsoft...
19/1/2017, 14:00   

5 câu đố khiến nhiều ứng viên Microsoft dừng bước

Nhiều ứng viên tiềm năng khi phỏng vấn tuyển dụng ở tập đoàn Microsoft phải đau đầu với các câu đố hóc búa. Bạn sẽ trả lời như...
5/1/2017, 13:31   

Microsoft hàn chết linh kiện bên trong Surface Studio

Ổ cứng của chiếc máy tính all-in-one này có thể nâng cấp mà không cần tháo rời màn hình nhưng RAM, CPU và GPU đã bị hàn cứng với...
1/12/2016, 08:29   

CEO Microsoft chế giễu iPad Pro của Apple

Satya Nadella đã tìm ra cơ hội mỉa mai Apple vì hãng này từng mạnh miệng chê bai các thiết bị lai (two-in-one).
23/11/2016, 08:00   

Robot quay video giới thiệu Surface Studio cho Microsoft 

Video về chiếc máy tính để bàn đầu tiên của Microsoft, thu hút gần 10 triệu lượt xem trên YouTube, được robot mang tên Kara ghi lại.
9/11/2016, 09:32