Hủy

Tag:

Monkey Junior

Ứng dụng học Toán chuẩn Mỹ cho trẻ ra mắt tại Việt Nam

Monkey Math - Ứng dụng học Toán hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn Mỹ sẽ ra mắt trẻ em Việt vào 14/11.
14/11/2018, 11:00   

Ứng dụng học tiếng Anh được tải nhiều trên Google Play Việt Nam

Trong tháng 6, Monkey Stories là ứng dụng học tiếng Anh được bố mẹ Việt tải nhiều cho con.
15/6/2018, 10:00   

Lý do Monkey Junior nhận được 100.000 USD từ Google

Ngoài đảm bảo sự sáng tạo trong nội dung, những sản phẩm tham gia chương trình Google Accelerator của Monkey Junior còn mang tính...
2/1/2018, 13:47   

Startup Việt Monkey Junior được huấn luyện khởi nghiệp tại trụ sở Google

Ứng dụng giáo dục Monkey Junior chuẩn bị lên đường tham gia quá trình đào tạo startup của Google tại trụ sở chĩnh của hãng này ở...
1/12/2017, 14:41   

Monkey Junior nhận khoản hỗ trợ 100.000 USD từ Google 

Ngoài 100.000 USD hỗ trợ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng mạng, Google còn đài thọ toàn bộ chi phí đào tạo 2 tuần tại thung lũng Sillicon.
1/12/2017, 11:00   

Trẻ học đa ngôn ngữ dễ dàng với Monkey Junior 

Ứng dụng này xây dựng kho từ vựng đa dạng của tiếng Anh, Trung, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam, giúp con trẻ học dễ dàng.
14/11/2017, 10:20   

Top 5 Startup Việt 2016 tăng 1,7 triệu người dùng sau gần một năm

Theo đại diện Monkey Junior, việc lọt vào Top 5 Startup Việt cuối năm 2016 đã giúp ứng dụng dạy ngôn ngữ lan tỏa nhiều hơn đến...
21/9/2017, 13:48   

Bé năm tuổi tự học tiếng Anh qua ứng dụng trên Internet

Học với ứng dụng Monkey Junior sau ba tháng, bé Bảo Châu (Long Biên, Hà Nội) có sự tiến bộ trong cách phát âm và vốn từ vựng.
6/9/2017, 16:00   

Những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo của startup Việt

Ứng dụng Dobody kết nối hàng hóa, sản phẩm từ nơi thừa đến những người đang cần; dự án mediThank giúp cho bất kỳ ai cũng có thể...