Hủy

Tag:

ngân hàng số

Cần phát triển đồng bộ các kênh ngân hàng số

Chuyên gia khuyến nghị để tăng hút khách, nhà băng cần khai thác mạnh ứng dụng di động nhưng cũng không bỏ ngỏ kênh thông tin...
15/1/2019, 14:00   

Lợi thế công nghệ của ngân hàng bán lẻ tốt nhất Malaysia

CIMB có tiềm lực mạnh về ngân hàng số, hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giao dịch, vay vốn... ngay trên thiết bị di động. 
21/12/2018, 14:00   

Cuộc chuyển mình lên ngân hàng số ở Việt Nam

Không chỉ số hóa, hợp tác Fintech, theo nhiều chuyên gia, các nhà băng thậm chí còn phải đối mặt nguy cơ chuyển mình thành công...
7/12/2018, 09:24   

Đa tiện ích trong ngân hàng số YOLO của VPBank

Ngân hàng số YOLO là hệ sinh thái giải trí, dịch vụ tích hợp những tiện ích ngân hàng truyền thống giúp người dùng có trải nghiệm...
3/12/2018, 16:00   

Giao dịch qua các kênh điện tử đồng loạt tăng mạnh

Giá trị thanh toán qua di động và ví điện tử tăng trưởng ở mức ba con số trong ba quý đầu năm 2018.
1/12/2018, 11:04   

Ngân hàng ngoại nỗ lực tăng thị phần mảng bán lẻ tại Việt Nam

Hàng loạt ngân hàng ngoại đẩy mạnh chiến lược bán lẻ, cải tiến công nghệ, nâng cấp dịch vụ... giữa lúc nhóm nhà băng trong nước...
16/11/2018, 15:00   

Nhà băng Việt đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng số

Sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, đa dạng dịch vụ… là những lý do thúc đẩy sự phát triển ngân hàng số.
25/10/2018, 14:00   

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO

Lần đầu tiên người dùng dịch vụ của ngân hàng này được sử dụng tích hợp một loạt dịch vụ khác như giải trí, ẩm thực, gọi xe...
19/9/2018, 17:30   

Vpoint tích hợp ngân hàng số trong ứng dụng tích điểm đa năng 

Hàng triệu người dùng sẽ được hưởng thêm lợi ích khi ứng dụng tích điểm đa năng Vpoint tích hợp thêm dịch vụ ngân hàng số của VP Bank.
17/9/2018, 14:00   

Ứng dụng Blockchain trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

Các chuyên gia nhận định công nghệ Blockchain có thể hỗ trợ giảm thiểu rủi ro trong tín dụng, nợ xấu, giúp tăng vốn cho các ngân...