Hủy

Tag:

Nguyễn Tử Quảng

Bphone B60 và B40 biến mất trên website Bkav

Sau gần một năm trong trạng thái "sắp mở bán", hai mẫu Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên trang web của Bkav.
21/3/2021, 11:36   

Ông Nguyễn Văn Khoa làm chủ tịch VINASA

Ông Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT, thay ông Trương Gia Bình làm Chủ tịch VINASA còn ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, là một trong các...
19/3/2021, 22:40   

Tham vọng tỷ đô trên thị trường camera AI của Bkav 

Triển khai thành công hệ thống camera tích hợp trí tuệ nhân tạo cho một công ty hàng đầu tại Mỹ, Bkav có một khởi đầu như mơ...
29/1/2021, 08:00   

Bphone lộ thiết kế với camera ẩn dưới màn hình

Bphone thế hệ mới được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình, nhưng cơ chế hoạt động khác với các hãng khác trên thị trường.
11/1/2021, 16:16   

Bphone mới sẽ có màn hình tràn viền hoàn toàn 

Ông Nguyễn Tử Quảng thông báo trên trang cá nhân rằng điện thoại Bphone thế hệ mới sẽ có màn hình tràn viền hoàn toàn, không điểm khuyết.
17/12/2020, 12:14   

Bảo mật bằng OTP vẫn có thể bị chiếm tài khoản ngân hàng

Hacker có thể "đọc trộm" mã OTP trên smartphone, rồi thực hiện giao dịch trên một thiết bị khác mà người dùng không biết.
7/10/2020, 00:00   

Bphone giá rẻ chưa được bán vì thiếu chứng chỉ Google

Bphone B40 và B60 chưa có chứng chỉ Google Play Protect nên chưa thể lên kệ theo dự kiến.
27/8/2020, 11:41   

Ông Nguyễn Tử Quảng: 'Có kẻ nhận tiền để nói xấu Bphone'

Trong một thông điệp của mình trên Facebook, CEO của Bkav nói Bphone đang bị "đánh" thậm tệ, dai dẳng và có người nhận tiền để...