Hủy

Tag:

nhà đầu tư

Thường vụ Quốc hội: Đề xuất mua lại 8 trạm BOT không hợp lý

Ủy ban Kinh tế Quốc hội đánh giá đề xuất dùng ngân sách mua lại 8 trạm BOT của Bộ Giao thông Vận tải không hợp lý, thiếu minh...
8/4/2021, 17:05   

Trái phiếu Trung Quốc hút nhà đầu tư Mỹ

Các nhà đầu tư Mỹ nằm trong số nhiều người nước ngoài đang tìm kiếm lợi nhuận từ thị trường trái phiếu Trung Quốc.
23/3/2021, 06:11   

Ảo mộng lời 10 % một tháng khi mới chơi chứng khoán

"Sau 5 năm đầu tư, tôi luôn khuyên những người mới rằng 'hãy bắt đầu từ câu hỏi: bạn có thể mất tối đa bao nhiêu tiền?' ".
17/3/2021, 20:00   

Người Trung Quốc bán nhẫn đính hôn, đồng hồ gia truyền vì lỗ chứng khoán

Hàng loạt nhà đầu tư Trung Quốc đổ tiền vào quỹ tương hỗ năm ngoái đang bán bớt tài sản khi thị trường chứng khoán bốc hơi 1.000...
16/3/2021, 17:29   

Tài sản của Warren Buffett vượt 100 tỷ USD

Ở tuổi 91, huyền thoại đầu tư vừa trở thành người thứ 6 gia nhập câu lạc bộ sở hữu trăm tỷ USD.
11/3/2021, 09:19   

17.000 nhà đầu tư mắc bẫy lừa đảo Ponzi tại Mỹ

Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) cáo buộc hãng tư vấn đầu tư GPB Capital Holdings lừa đảo theo mô hình Ponzi có quy mô 1,7 tỷ USD.
5/2/2021, 11:39   

Bài học cho nhà đầu tư từ thị trường chứng khoán 'năm Covid'

Vào đợt bán tháo kinh hoàng hồi tháng 3 năm 2020 vì đại dịch, ít ai nghĩ được rằng đó là năm thành công với thị trường chứng...
3/1/2021, 00:00   

Nhà đầu tư bất động sản tìm cơ hội ở Hạ Long

Nhờ vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh biển, thị trường du lịch Hạ Long sôi động đang hấp dẫn những khách hàng tìm dự án đầu tư sinh lời hoặc...
25/12/2020, 09:00   

Hàng triệu người trẻ Ấn Độ chơi chứng khoán để tăng thu nhập

Tương tự Mỹ và những nước lớn khác, người trẻ Ấn Độ tìm đến chứng khoán khi lương giảm, kinh tế ảm đạm, và có nhiều thời gian rảnh.
6/10/2020, 16:23   

Nhà đầu tư bất động sản 'di cư' về tỉnh lẻ

Giới đầu tư có xu hướng tìm về tỉnh lẻ khi bất động sản tại các thành phố lớn không còn nhiều khả năng sinh lời.
27/9/2020, 18:15   

Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn

Gọi vốn bằng mọi giá, không chú ý các điều khoản hợp đồng...
Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn