Hủy

Tag:

nông nghiệp

Tọa đàm chuỗi cung ứng nông nghiệp thời Covid-19

Đại diện các doanh nghiệp bàn cách giúp ngành nông nghiệp giải bài toán ách tắc chuỗi cung ứng thời Covid-19, trong tọa đàm trực...
11/5/2020, 19:00   

Kế hoạch chia tách Thaco của ông Trần Bá Dương

Thay vì là tập đoàn sở hữu nhiều mảng kinh doanh, Thaco dự kiến chuyển tất cả mảng không liên quan ôtô sang pháp nhân mới là...
10/5/2020, 15:10   

'Tư duy coi trọng thị trường nước ngoài hơn nội địa khiến nông dân nghèo'

Người ta ăn cái gì thì xuất khẩu cái đó, còn chúng ta cái gì ngon nhất đem bán ra nước ngoài, chất lượng kém mới để xài nội địa.
2/5/2020, 04:00   

'Nâng giá lúa, giữ nông dân'

Người trồng lúa chúng tôi đang ở thế 'tiến thoái lưỡng nan', làm thì cực công cả năm trời mà chẳng có lợi nhuận, còn nếu bỏ...
30/4/2020, 05:00   

Nông nghiệp cần dựa vào nội địa để vượt qua khủng hoảng 

Các chuyên gia cho rằng ngành nông nghiệp Việt Nam cần làm mới mình, chinh phục chính người tiêu dùng trong nước để vượt qua khó khăn.
28/4/2020, 18:00   

Nông sản Việt tìm lời giải khi đứt chuỗi cung ứng 

Các chuyên gia cùng bàn thảo tìm thị trường mới cho nông dân và ngành nông nghiệp hậu Covid-19.
28/4/2020, 10:30   

Ngành nông nghiệp tìm thị trường mới hậu Covid-19

Các chuyên gia, Bộ ngành cùng tìm các giải pháp giúp doanh nghiệp, nông dân nắm cơ hội vực dậy thị trường trong đại dịch.
27/4/2020, 19:30   

Trồng lúa 'gia công'

Máy móc nông cụ, phân bón, thuốc trừ sâu... đa số đều là hàng nhập, với giá bán gạo  500-800 đôla/tấn thì nông dân Việt lời giả...
27/4/2020, 17:58   

Thaco lần đầu có doanh thu nông nghiệp

Mảng nông nghiệp năm 2019 đóng góp 1.500 tỷ đồng cho Thaco, chiếm tỷ trọng gần 3% trong cơ cấu doanh thu thuần.
25/4/2020, 16:11   

'Một công lúa chỉ thu về được 1,5 triệu đồng sau 3 tháng'

Cả vụ mùa tốn nhiều công sức chăm bẵm, tưới tiêu nhưng tính kỹ ra họ chỉ thu về 17 nghìn đồng mỗi ngày trên một công lúa.
21/4/2020, 17:00   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy