Hủy

Tag:

nông nghiệp

Trải nghiệm chăn dê, vắt sữa bò... ở TP HCM 

Chăn dê, hái nấm, vắt sữa bò... là những trải nghiệm khi du khách tham gia du lịch nông nghiệp - mô hình đang là hướng đi mới của...
20/10/2018, 07:23   

Cô gái ở TP HCM trồng rau má xuất khẩu thu 4,5 tỷ mỗi năm 

Chị Hương canh tác vườn rau má 10.000 m2 sau đó thu hoạch để nghiền bột xuất khẩu sang Ấn Độ, Hàn Quốc ...
17/10/2018, 05:00   

'Nông nghiệp 4.0 cần bắt đầu từ bớt phân thuốc'

Khi nông nghiệp 4.0 bắt đầu được bàn luận nhiều thì theo giáo sư Võ Tòng Xuân, nên nghĩ đến nó từ việc rất căn bản là giảm phân thuốc.
17/10/2018, 04:13   

Ứng dụng giúp nông dân Trung Quốc bán rau được định giá 7 tỷ USD 

Sau vòng gọi vốn mới nhất, ứng dụng Meicai giúp nông dân bán rau củ trực tiếp cho nhà hàng có thể giá trị đến 7 tỷ USD.
16/10/2018, 07:59   

Chàng K'Ho bỏ việc trên phố về làm 'nông nghiệp thuận tự nhiên' 

Nuôi heo, bò, dê dưới tán cafe…và lại trồng cafe dưới tán cây lâm nghiệp… Đây là dự án của anh K'Brooke sau khi bỏ ngang...
8/10/2018, 06:00   

Mannequin dùng làm bù nhìn gây ám ảnh ở Nhật Bản 

Nếu bạn đang du lịch tới vùng nông thôn Nhật Bản vào cuối hè, đừng lo lắng khi thấy một loạt đầu mannequin nhìn chằm chằm bạn từ...
20/9/2018, 20:03   

Phó thủ tướng: Hợp tác công tư sẽ là công cụ để 'hút' vốn vào nông nghiệp

Muốn hội nhập sâu hơn, ngành nông nghiệp cần chuyển đổi mạnh mẽ với sự tham gia của khu vực tư nhân, và công nghệ cách mạng 4.0.
11/9/2018, 18:04   

Nông dân miền Tây nuôi hơn 250 đàn ong để trồng nhãn sạch 

Hơn 10 năm qua, ông Trương Hòa Thọ (huyện Lai Vung, Đồng Tháp) áp dụng mô hình nuôi ong trong vườn nhãn cho năng suất cao, sản...
19/8/2018, 06:00   

Nông dân ngoại thành Hà Nội 'trắng tay' sau ngập úng 

Sau khi nước rút, nhiều ruộng lúa của người dân ở Quốc Oai (Hà Nội) đã không thể khôi phục, nông dân trồng lúa gần như trắng tay...
15/8/2018, 11:32   

Vườn dưa lưới rộng 1.000 m2 đầu tiên ở Hà Tĩnh 

Chị Phan Thị Kim Chung (36 tuổi) từng là giảng viên nông nghiệp nhưng từ bỏ công việc dạy học về quê trồng dưa lưới.
5/8/2018, 15:15