Hủy

Tag:

Philippines

Ứng dụng khám phá điểm ăn uống tại thủ đô Philippines

Booky giúp người dùng tìm hiểu các địa điểm ăn uống tại Manila, do đội ngũ biên tập của công ty này thực hiện. 
31/5/2017 | 15:10   

Philippines cảnh báo phiến quân thân IS: Không đầu hàng sẽ chết 

Quân đội Philippines ra lời cảnh cáo nhóm phiến quân Maute đang chiếm một số vùng trong thành phố Marawi, khi các trực thăng tiếp...
31/5/2017 | 13:03   

Phiến quân thân IS bắn chết người Philippines không thuộc kinh Koran 

Các nhân chứng cho biết nhóm Hồi giáo cực đoan thân Nhà nước Hồi giáo (IS) xả súng tàn sát dân thường tại miền nam Philippines.
31/5/2017 | 10:52   

Duterte có thể đã biết ý định tấn công Marawi của Maute từ năm 2016

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte từng tuyên bố sẵn sàng xây dựng lại Marawi nếu phiến quân Maute thân IS đốt phá thành phố...
31/5/2017 | 09:59   

Quân đội Philippines kiểm soát hoàn toàn Marawi 

Lực lượng chính phủ vừa giành lại hoàn toàn thành phố Marawi và giao tranh với nhóm Maute thân IS được cho là sẽ sớm chấm dứt.
30/5/2017 | 09:22   

Lý do lính Philippines dò dẫm trước phiến quân thân IS 

Binh sĩ Philippines chưa quen với tác chiến trong đô thị, khó có thể tiến quân nhanh trước phiến quân ẩn nấp ở thành phố Marawi.
29/5/2017 | 11:42   

Loạn lạc ở thành phố Philippines bị phiến quân thân IS chiếm

Giao tranh ác liệt giữa quân đội chính phủ và nhóm phiến quân Hồi giáo cực đoan tại Marawi, miền nam Philippines đẩy người dân...
29/5/2017 | 10:19   

Philippines dùng tên lửa dẫn đường tấn công phiến quân thân IS 

Trực thăng quân sự Philippines sử dụng tên lửa dẫn đường để tấn công các tay súng phiến quân Maute thân IS ở thành phố Marawi.
28/5/2017 | 21:15   

Phiến quân thân IS giết 19 dân thường Philippines 

Phiến quân Hồi giáo cực đoan đã giết 19 dân thường, bao gồm trẻ em và phụ nữ, nâng tổng số người chết sau gần một tuần giao tranh...