Hủy

Tag:

phụ nữ

Phụ nữ đừng lấy chồng khi chưa có gì trong tay

Dù xấu và nghèo, phụ nữ cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc thật sự, một người đàn ông thật sự
14/9/2019, 10:03   

'Phụ nữ nhịn chồng là tốt nhưng để bị đánh là nhu nhược'

Chồng tôi chỉ hung dữ, bắt nạt vợ con nhưng với người ngoài thì rất hiền lành.
12/9/2019, 21:00   

'Đi làm 12 tiếng mỗi ngày, tôi vẫn lo hết việc nhà để chồng tập trung sự nghiệp'

Dù phải đi làm 12 tiếng/ ngày nhưng tôi vẫn làm mọi việc trong gia đình từ mua đất, cất nhà, sửa chữa, đến chăm con, nấu ăn, giặt giũ.
12/9/2019, 19:00   

Đàn ông có thể 'ngửi' được khả năng sinh sản của phụ nữ

Các nhà nghiên cứu cho rằng nam giới bị thu hút bởi những người có mức estrogen cao và lượng progesterone thấp, qua mùi cơ thể.
25/8/2019, 19:28   

Là phụ nữ chạy xe ôm công nghệ, tôi bị quấy rối nhiều lần

Tôi gọi điện và khóc trong điện thoại: "Hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ, anh nhẫn tâm đến vậy sao?".
24/8/2019, 10:20   

Ba phụ nữ Mỹ kiện chính quyền vì không được để ngực trần

Ginger Pierro cùng hai người kiện chính quyền thành phố Laconia lên tòa tối cao hôm 12/8 vì cho rằng lệnh cấm phụ nữ để ngực trần...
21/8/2019, 14:45   

Cú điện thoại bất ngờ sau 30 năm mẹ biệt tích

Nhận cú điện thoại báo tin mẹ, Phượng (36 tuổi, Minh Khai, Hà Nội) run rẩy vì cô mới cúng 49 ngày cho bà xong.
15/8/2019, 08:15   

5 liệu pháp chống lại 'cơn bốc hỏa' của phụ nữ thời mãn kinh

Phương pháp vi lượng đồng căn, tinh dầu cây xô thơm, châm cứu, hoạt động thể chất, được các bác sĩ khuyên phụ nữ tuổi mãn kinh áp dụng.
13/8/2019, 09:55   

'Cửa hàng đồng giá thành công vì nhiều khách ham đồ rẻ dù không dùng'

Khách hàng, đặc biệt là phụ nữ, thường bị tâm lí kích động về giá, thấy đồ rẻ sẽ mua dù giá trị sử dụng không cao.
6/8/2019, 20:00   

Ngân hàng Bắc Á tung ưu đãi giúp phụ nữ chủ động tài chính

Khách được giảm 1% lãi suất một năm, nhận phiếu mua hàng TH trueMart.
6/8/2019, 08:00   

'Topica sẵn sàng hỗ trợ cho những startup học tiếng Anh'

Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn, CEO Topica Edtech Group đưa ra tư...
'Topica sẵn sàng hỗ trợ cho những startup học tiếng Anh'