Hủy

Tag:

robot

Robot đi xây nhà 

Công ty Bright Dream Robotics của Trung Quốc ra mắt một loạt robot đảm nhiệm các công việc đầm bê tông, sơn, chà đánh bóng......
26/11/2021, 14:27   

Lần đầu tiên Việt Nam ứng dụng robot cầm tay cơ học vào phẫu thuật nội soi

Dụng cụ robot cầm tay cơ học được ứng dụng lần đầu tiên tại Bệnh viện Tâm Anh với hiệu quả như sử dụng hệ thống phẫu thuật robot...
22/11/2021, 08:00   

Robot tí hon chở thuốc đến tiêu diệt tế bào ung thư

Trung QuốcRobot động vật in 3D có thể di chuyển trong mạch máu, mang theo hạt nano thuốc và tự động phun ra khi đến đích.
21/11/2021, 12:25   

Robot thu hoạch táo tự động 

Trung QuốcHuyện Luochuan ở tỉnh Thiểm Tây đang áp dụng robot hái táo công nghệ cao để giảm thiểu chi phí nhân công trong mùa thu hoạch cao điểm.
20/11/2021, 15:00   

Robot tự động gieo hạt trên sa mạc

UAERobot A'seedbot trang bị pin năng lượng mặt trời, có thể sạc vào ban ngày rồi hoạt động vào ban đêm trong bán kính 5 km.
16/11/2021, 15:30   

Robot titan có thể hoạt động dưới đáy biển sâu 6.000 m

MỹRobot Benthic Rover II làm từ vật liệu chống mòn, chịu áp lực tốt, đồng thời dùng những thiết bị ít tốn pin để hoạt động liên tục...
15/11/2021, 13:00   

Robot AI xếp hàng hiệu quả gấp 8 lần con người 

Trung QuốcRobot Flying Wolf trong nhà kho có thể di chuyển linh hoạt, tự động tránh vật cản và xếp hàng lên giá cao 20 m.
13/11/2021, 15:25   

Những người tiêm vi mạch để làm robot

Hàng nghìn người đang tiêm vi mạch cho mình để có thể thực hiện mọi thứ từ mở khóa, thanh toán, USD, đến lưu chứng chỉ vaccine Covid-19.
11/11/2021, 13:40   

Con người có thể xây nhà sao Hỏa như thế nào? 

Con người có thể tạo môi trường sống trên sao Hỏa để tránh bức xạ có hại và hỗ trợ sinh hoạt bằng cách sử dụng robot xây dựng và...
10/11/2021, 20:00   

Nhà máy sản xuất 500 robot chữa cháy mỗi năm 

Nhà máy ở Hà Bắc sản xuất nhiều loại robot cứu hỏa, trong đó có robot phun nước với tốc độ 200 lít mỗi giây, nhanh nhất Trung Quốc.
10/11/2021, 19:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào