Hủy

Tag:

sa thải

Làm gì khi công ty 'đuổi khéo', bùng lương lao động mang thai?

Em ký hợp đồng, vào công ty may làm được gần 2 tháng, chưa tham gia bảo hiểm xã hội thì có thai. Do thai yếu, bác sĩ khuyên em...
23/6/2022, 04:00   

Cảnh sát mất việc vì hình xăm gây 'thù địch'

MỹSĩ quan Eric Weyda, 50 tuổi, bị sa thải vì xăm các hình ảnh, thông điệp "sắc thái thù địch" lên đầu, cổ và bàn tay.
19/6/2022, 02:00   

Musk muốn sa thải 10% nhân sự Tesla

Trong email gửi các lãnh đạo hãng xe điện Tesla, Elon Musk cho biết "có cảm giác rất xấu" về nền kinh tế và muốn giảm 10% nhân lực.
3/6/2022, 16:55   

Nữ sinh 24 tuổi bị đuổi việc vì quá già

Trung QuốcCô He, 24 tuổi nhận thông báo sa thải của công ty do vượt số tuổi tuyển dụng, hôm 25/5.
28/5/2022, 12:40   

Big Tech Trung Quốc sa thải hàng loạt lao động

Làn sóng giảm nhân lực diễn ra tại Tencent, Alibaba, Xiaohongshu... khi việc kinh doanh sa sút vì bị siết kiểm soát và chính sách...
24/5/2022, 19:29   

Báo Pháp: 'PSG chuẩn bị sa thải Pochettino'

PhápKhông hài lòng ngay cả khi vô địch Ligue 1, ban lãnh đạo PSG chấp nhận bồi thường 17 triệu USD để sa thải Mauricio Pochettino.
25/4/2022, 10:29   

Làm việc hiệu quả nhưng hay nghỉ không phép, có bị sa thải?

Tôi nhận thấy mình làm việc hiệu quả nhất Phòng, do đó mỗi khi hoàn thành một dự án bất kỳ tôi sẽ tự thưởng vài ngày đi du lịch....
24/4/2022, 11:20   

Liên tục không hoàn thành công việc được giao, có bị sa thải?

Phòng tôi có 17 người, nhưng tôi và một đồng nghiệp thường xuyên không hoàn thành công việc được giao. (Thái Hiện)
12/4/2022, 10:30   

Ba điều cần biết khi sa thải nhân viên để tránh gặp phiền toái

Tôi là giám đốc công ty TNHH, muốn sa thải một số nhân viên có vi phạm kỷ luật. Xin luật sư tư vấn trình tự thủ tục sa thải như...