Hủy

Tag:

sàn thương mại điện tử

5 lưu ý khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Trả tiền bằng thẻ, đặt hàng vào các dịp khuyến mại, tận dụng voucher giảm giá... giúp tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm qua...
18/6/2020, 17:00   

Lazada nhận bằng khen vì thành tích phòng chống Covid-19

Ngày 19/5, Lazada được UBND TP HCM trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ thực hiện...
21/5/2020, 13:36   

Dell ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Dell Store

Dell Store là trang thương mại điện tử được Dell chính thức ra mắt kể từ ngày 15/5 nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.
15/5/2020, 20:00   

Shopee, Lazada khó thống trị thương mại điện tử Việt Nam

Shopee, Lazada đã chi phối phần lớn thị phần Đông Nam Á nhưng riêng tại Việt Nam, Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động... đã không cho...
15/3/2020, 08:06   

8.100 gian hàng online tăng giá khẩu trang, nước rửa tay

8.100 gian hàng tăng giá bán khẩu trang y tế, dung dịch nước rửa tay đã phải gỡ sản phẩm trên các sàn Sendo, Shopee, Tiki, Lazada...
24/2/2020, 14:26   

Chặn bán hàng giả, nhái trên sàn thương mại điện tử

Website, sàn thương mại điện tử bán hàng giả, hàng nhái vi phạm nhiều lần có thể bị rút giấy phép hoạt động.
17/1/2020, 21:15   

Các sàn thương mại điện tử cam kết không bán hàng giả

Đây là lần thứ hai các sàn thương mại điện tử ký cam kết "nói không với hàng giả". 
18/12/2019, 13:56   

Sendo vượt Lazada trên bản đồ thương mại điện tử

Thương mại điện tử quý III chứng kiến thay đổi ngoạn mục khi Sendo nhảy lên vị trí thứ 2 còn Lazada rời top 4 về lượng truy cập website.
19/10/2019, 11:54   

Shopee dẫn dầu, Sendo bứt tốc cuộc đua bán hàng trên di động

Lượng truy cập website của Lazada giảm liên tục nhiều quý nhưng sàn này đón nhiều khách qua ứng dụng, chỉ sau Shopee và trên...
25/9/2019, 01:04   

Tiki tăng quy mô kho vận hỗ trợ người bán hàng

Sàn thương mại điện tử dự kiến tăng quy mô kho vận gấp 2,5 lần nhằm tăng lưu trữ hàng hóa của đối tác, giảm thời gian giao hàng.
5/9/2019, 19:00   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy