Hủy

Tag:

sàn thương mại điện tử

iPhone 15 Pro Max 'lỗi nên hạ giá 3,69 triệu đồng'

Ngày 26/1 tôi lướt app của một sàn thương mại điện tử, thấy chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max đang hạ giá, bán 3,690,000 đồng.
27/1/2024, 18:00   

Dân thành thị quay lưng với chợ truyền thống

Đã mấy năm Trúc Ngọc, 24 tuổi, không bước chân vào chợ do ghét bị nói thách, giá tăng 4-5 lần thực tế và mất công mặc cả.
16/12/2023, 06:30   

Doanh nghiệp Việt tăng bán hàng trên Alibaba

Số lượng người mua bình quân 6 tháng đầu năm 2023 trên Alibaba tăng 55%, trong khi nhà cung ứng Việt tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
28/11/2023, 16:23   

Nông dân đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Hơn 62.000 hộ sản sản xuất nông nghiệp ở Bình Định đưa các sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, gia tăng giá trị nông...
31/10/2023, 19:00   

Lừa tuyển dụng 'việc nhẹ lương cao' trên sàn thương mại điện tử

Công an vừa phát hiện một nhóm mạo danh lừa tuyển cộng tác viên làm việc online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,...
8/3/2023, 17:09   

53.000 người bán trên sàn thương mại điện tử vào tầm ngắm của ngành thuế

Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin của hơn 53.000 cá nhân và 14.800 tổ chức bán hàng trên Shopee, Lazada, Sendo... để có cơ...
10/2/2023, 16:14   

Tiki báo 'tăng lỗ, giảm doanh thu'

Doanh thu năm 2022 của Tiki giảm 7%, chi phí tăng nhẹ 4% góp phần tăng khoản lỗ vận hành lên 39%, theo Tech In Asia.
17/1/2023, 16:47   

Inochi tiếp cận người tiêu dùng thành công nhờ lên sàn TMĐT

Inochi tận dụng nền tảng thương mại điện tử để tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng tiềm năng, tạo ra nguồn doanh thu ổn định.
4/11/2022, 09:00   

Shopee, Tiki, Lazada không phải nộp thuế thay người bán

Các sàn thương mại điện tử phải cung cấp cho cơ quan thuế thông tin, doanh thu bán hàng của người bán, thay vì phải nộp thuế thay họ.
2/11/2022, 10:24   

Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán

Những sàn thương mại điện tử có chức năng đặt hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada… dự kiến vẫn phải khai và nộp thuế thay...