Hủy

Tag:

Shark Tank

Shark Đỗ Liên đầu tư vào dự án chuỗi homestay giá rẻ

Bị chinh phục bởi ý chính mạnh mẽ và nghị lực của cô gái chuyển giới Lê Tiểu Luân - nhà sáng lập Be Home, Shark Liên đồng ý đầu...
7/9/2019, 20:00   

Shark Đỗ Liên chia sẻ tiêu chí lựa chọn startup tại Shark Tank

Với vị "cá mập" mới trong Shark Tank mùa 3, nhà sáng lập là yếu tố quan trọng trong quyết định đầu tư vào startup của bà.
27/7/2019, 09:00   

Shark Linh khoe nhan sắc tuổi 42 cùng trang sức kim cương DOJI

Nữ cá mập Thái Vân Linh khoe hình ảnh với thần thái quyền lực đeo bộ nữ trang kim cương thuộc BST Brilliant Style mừng sinh nhật...
18/7/2019, 12:00   

Shark Đỗ Liên: 'Tôi tìm kiếm startup dám dấn thân cho cộng đồng'

Tham gia Shark Tank mùa 3, nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN cam kết đồng hành với các bạn trẻ có tư duy, ý tưởng,...
18/6/2019, 14:00   

Cơ sở vật chất hiện đại tại trường ERC International

Đại học Quốc tế ERC International nằm tại quận 3, TP HCM được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore với giảng đường...
21/5/2019, 20:00   

Tập đoàn điện tử Việt ra mắt quỹ khởi nghiệp 200 tỷ

Mỗi dự án khởi nghiệp có thể được rót vốn tối đa lên đến 100 tỷ đồng từ Asanzo Startup Fund, được hỗ trợ toàn diện.
18/4/2019, 16:30   

Shark Tank mùa hai đầu tư hơn 206 tỷ đồng cho startup

Kết thúc mùa phát sóng thứ hai, Shark Tank rót vốn cho 27 công ty khởi nghiệp với hơn 206 tỷ đồng, gần gấp đôi con số của mùa một. 
24/10/2018, 09:00   

Cô chủ chè bưởi 11 tuổi trở thành đại sứ Apax Leaders

Bảo Ngọc – đồng sáng lập Bống chè bưởi đã nhận số tiền đầu tư 300 triệu từ Shark Thủy và Shark Hưng trong tập 9 Shark Tank Việt Nam.
31/8/2018, 10:30   

Tổng Giám đốc CenLand cam kết dành ngân sách hỗ trợ startup Việt

Trong chương trình Shark Tank năm nay, công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ CenLand có kế hoạch trợ giúp tài chính, kinh nghiệm quản trị...
26/6/2018, 14:00   

Shark Nguyễn Thanh Việt: 'Khởi nghiệp cần tư duy đột phá'

Nhà đầu tư trong Shark Tank năm nay cho biết các startup không nên e ngại quy mô nhỏ, cần mạnh dạn thể hiện những tố chất phù hợp. 
25/6/2018, 10:00   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy