Hủy

Tag:

Shopee

Cạnh tranh thế nào với mắt kính giá 50 nghìn freeship từ Trung Quốc?

Nếu bị đánh thuế VAT, giá vẫn rẻ hơn so với nhiều shop trong nước.
18/6/2024, 14:08   

'Nên đánh thuế VAT hàng giá trị nhỏ qua Shopee, Tiktok'

Mỗi ngày 4-5 triệu đơn dưới một triệu đồng từ Trung Quốc về Việt Nam qua Shopee, Tiktok... nên cần đánh thuế VAT để "bao quát...
17/6/2024, 15:12   

Thu trăm triệu nhờ 'trend' bán kẹp tóc hoa sứ

Các cửa hàng kinh doanh online thu hàng trăm triệu đồng nhờ "bắt trend" bán kẹp tóc hình hoa sứ - trào lưu thời trang mới.
15/5/2024, 05:00   

Chủ shop online điêu đứng vì khách hàng gian lận 

Sau quy định hoàn tiền trong 15 ngày, shop của anh Tuấn Mạnh bị nhiều khách tráo hàng rồi ấn trả, do quên không ghi hình quá...
29/4/2024, 04:00   

Shopee đẩy mạnh hỗ trợ nhà bán hàng địa phương

Sàn thương mại điện tử Shopee đang thúc đẩy số hóa và phát triển nền kinh tế bản địa, góp phần khích lệ thói quen tiêu dùng mới.
26/4/2024, 09:00   

Shopee vững ngôi vương doanh thu, TikTok Shop gia tăng thị phần

Hơn nửa thị phần thị trường bán lẻ online quý I thuộc về Shopee trong khi TikTok Shop đang ngày càng củng cố vị trí á quân.
25/4/2024, 06:50   

Đề xuất đánh thuế VAT hàng giá trị nhỏ nhập qua Tiktok, Shopee

Lượng giao dịch hàng dưới 1 triệu đồng qua các kênh như Tiktok, Shopee tăng vọt, Ủy ban Tài chính ngân sách đề nghị nghiên cứu...
23/4/2024, 17:35   

Chính sách bảo vệ người mua của Shopee bị chê là 'bỏ rơi người bán'

Cho khách trả hàng đến 15 ngày sau khi nhận, Shopee đồng thời nâng thời gian trả tiền cho người bán có khi hơn nửa tháng, gây ra...
27/3/2024, 15:01   

Shopee cập nhật chính sách đổi trả hàng

Shopee gia tăng quyền lợi người mua với việc kéo dài thời gian được yêu cầu trả hàng, hoàn tiền lên 15 ngày kể từ thời điểm bưu...
13/3/2024, 09:00   

Cách các nhà bán hàng thúc đẩy doanh số mua sắm online

Tận dụng lợi thế, sự hỗ trợ của sàn thương mại điện tử, nhiều nhà bán hàng tăng trưởng tốt năm 2023 và đặt mục tiêu lạc quan năm 2024.
2/2/2024, 15:30   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào