Hủy

Tag:

siêu ứng dụng

AirAsia mua lại Gojek Thái Lan

AirAsia xác nhận mua lại mảng kinh doanh của Gojek tại Thái Lan, mở đường tham gia vào sân chơi "siêu ứng dụng" ở Đông Nam Á.
8/7/2021, 03:05   

Siêu ứng dụng tạo động lực mới thúc đẩy chuyển đổi số

Các siêu ứng dụng tạo ra giá trị mới và những giải pháp công nghệ sáng tạo, đưa Việt Nam vào "giai đoạn vàng" thúc đẩy chuyển đổi...
18/1/2021, 15:00   

Cô đơn giữa đường

Tôi có kỷ niệm không vui khi buộc phải đồng ý đề nghị 'trả thêm tiền' của tài xế giữa biển xe cộ.
15/12/2020, 00:05   

Ví MoMo ra mắt tân chủ tịch HĐQT và dàn lãnh đạo cao cấp

Ví MoMo công bố ông Anthony Thomas trở thành Chủ tịch HĐQT, tận dụng kinh nghiệm quản trị quốc tế thúc đẩy tiến trình đưa ví điện...
4/12/2020, 20:15   

Ví MoMo ra mắt tính năng du lịch và đi lại

Ví MoMo ra mắt tính năng mua vé máy bay, tàu, xe khuyến khích người dùng đi lại, du lịch, kích cầu kinh tế cuối năm.
2/12/2020, 12:00   

Lazada 'bắt tay' Grab tăng trải nghiệm người dùng

Lazada hợp tác Grab tích hợp nhiều tính năng chung trên nền tảng của hai bên, nâng cao trải nghiệm người dùng ngay thời điểm lễ...
11/11/2020, 09:00   

Ví MoMo bán 2,6 triệu khuyến mãi trong 16 tiếng

Hơn 1,2 triệu người dùng đã mua 2,6 triệu sản phẩm trên ví điện tử MoMo ngày 1/11 tại sự kiện "Ngày hội siêu Deal 1/11".
5/11/2020, 10:00   

MoMo trao thưởng một tỷ cho thủ khoa cuộc thi tương tác

Người đứng đầu cuộc thi tương tác Học viện MoMo nhận một tỷ đồng từ nền tảng ví điện tử này trong đêm chung kết diễn ra vào tối...
6/10/2020, 08:00   

Chặng đua mới của Gojek sau khi bỏ thương hiệu GoViet

Bỏ thương hiệu, ứng dụng GoViet, Gojek coi như khép lại chặng đua đầu tại Việt Nam để tham chiến trực tiếp với các đối thủ như...
6/8/2020, 07:16   

Gojek gọi vốn thêm 1,2 tỷ USD

Indonesia​Gojek vừa gọi thành công thêm 1,2 tỷ USD nhằm mở rộng hoạt động, bất chấp diễn biến phức tạp của Covid-19.
17/3/2020, 20:33   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào