Hủy

Tag:

sinh viên

55 nghiên cứu của học viên Học viện Quân Y được vinh danh

Các công trình đưa ra các giải pháp điều trị hiệu quả bệnh phổ biến trong cộng đồng như bệnh truyền nhiễm, gan, rối loạn lo âu,...
9/6/2024, 15:23   

Sinh viên chế tạo robot hỗ trợ người già 

Giám sát khi di chuyển; bật, tắt các thiết bị điện; nhận diện tai nạn như té ngã, đột quỵ… là những tính năng của robot do sinh...
31/5/2024, 15:17   

Hai sinh viên ngồi cạnh nhau nhưng phải lên mạng xã hội nhắn tin

Bạn bè tôi bây giờ ngày càng lười giao tiếp, cần hỏi gì nhau cũng phải lên mạng xã hội gửi tin nhắn chứ không chịu nói chuyện...
29/5/2024, 13:07   

Du học sinh Việt giữa làn sóng biểu tình ở đại học Mỹ

MỹDù chưa ảnh nhiều tới học tập, song các cuộc biểu tình trong khuôn viên đại học Mỹ khiến du học sinh Việt khó khăn hơn trong sinh hoạt.
27/4/2024, 22:09   

Sinh viên chế tạo robot chơi đàn piano 

TP HCMTrong ba tháng, nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM chế tạo robot đánh đàn piano với chi phí khoảng 10 triệu đồng.
19/4/2024, 06:00   

Sinh viên phản ứng vì trường công khai danh sách nợ học phí

Nhiều trường công khai danh sách nợ học phí lên mạng khiến sinh viên bức xúc, cho rằng việc này thiếu tế nhị, khiến họ xấu hổ.
13/4/2024, 22:11   

Tôi không thuê sinh viên nếu siết giờ làm thêm 20 tiếng

Nếu chỉ được làm thêm 20 tiếng mỗi tuần, sinh viên sẽ rất khó tìm việc, và họ phải tìm cách lách luật theo kiểu làm nhiều nơi một lúc.
12/4/2024, 09:57   

Sinh viên của tôi vất vả làm thêm tháng kiếm 3-5 triệu đồng

Nhiều sinh viên lớp tôi làm thêm từ 17h đến 23h, nhưng vẫn phải ở lại dọn dẹp xong mới được nghỉ, về đến nhà trọ cũng 1 giờ sáng.
8/4/2024, 09:35   

Chung tiền mua đồ lúc trọ chung nhà, cách nào đòi lại khi chuyển đi?

Em sinh viên, mới lên Hà Nội học, có ở chung nhà với một bạn. Sau đó hai đứa xích mích, không trọ chung được với nhau nữa nên...
1/3/2024, 00:00   

Thí sinh hoàn thiện giải pháp sau thắng giải Sáng kiến Khoa học

Sau khi thắng giải cuộc thi Sáng kiến Khoa học do VnExpress tổ chức, nhiều nhóm dùng tiền thưởng hoàn thiện dự án, có nhóm nhận...