Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

Mỹ An Khang - Đồ Thờ Cúng Cao Cấp-Startup Viet 2022

Mỹ An Khang - Đồ Thờ Cúng Cao Cấp

Mỹ An Khang - Đồ Thờ Cúng Cao Cấp

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Thương mại điện tử
  • Thành lập: 10/2012

Được thành lập từ năm 1998 với tiền thân là hộ gia đình chuyên chế tác những sản phẩm thủ công mỹ nghệ theo đơn đặt hàng. Hộ gia đình thuộc thành viên của làng nghề thủ công mỹ nghệ thuộc xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Ngày đó gia đình tôi chuyên đục tượng, tranh treo tường, kệ thờ, cuốn thư, câu đối…

Năm 2008, anh em chúng tôi bắt đầu theo lời khuyên của chú đi trước vào Sài Gòn với ý định phát triển được nghề thủ công ở trong miền Nam và tìm thị trường giải quyết nhân sự là những anh em tay nghề tốt ở quê hương.

Giới thiệu xưởng sản xuất bàn thờ ông địa
Một góc xưởng sản xuất bàn thờ ông địa của MAK
Năm 2009, chúng tôi bắt đầu với tên gọi Mỹ An Khang với việc mở một xưởng sản xuất nhỏ tại kênh 19 tháng 5, thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Trải qua 5 năm hoạt động, chúng tôi đã có được những mối hàng thường xuyên đặt theo số lượng lớn để tiêu thụ sản phẩm. Cùng với đó là những khách hàng cá nhân qua sự giới thiệu của quen biết.

Năm 2014, Mỹ An Khang nhận thấy chúng tôi cần một diện tích rộng hơn để phơi sản phẩm, phơi gỗ và xử lý gỗ. Cần một khoảng đất trống để thường xuyên phơi lót sản phẩm để đạt được chất lượng cao trong khâu hoàn thiện.

Cùng với thời điểm đó, xưởng của chúng tôi được ông chủ cho thuê thông báo dời đi vì thuộc diện quy hoạch của bờ kênh Tham Lương sắp triển khai, Mỹ An Khang quyết định dời xưởng về Củ Chi và mong muốn có những diện tích đất trống rộng hơn phục vụ cho sản xuất.

Qua người quen giới thiệu chúng tôi đã dời xưởng về Đường số 538, Nhuận Đức, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Và nơi đây chúng tôi vẫn đang hàng ngày sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Xưởng sản xuất bàn thờ ông địa
Bàn thờ ông địa được phơi lót
Kho hàng của chúng tôi vẫn giữ tại địa chỉ 372/4 đường 26 tháng 3, kênh 19 tháng 5, Phường Bình Hưng Hòa quận Bình Tân để khách hàng tiện trong việc xem sản phẩm và mua sản phẩm tại đó.

KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG !

Trong quan điểm kinh doanh của chúng tôi cũng luôn muốn khách hàng có được những sản phẩm chất lượng cao, đúng với giá trị của khách hàng phải chi trả. Chúng tôi làm việc trên hết dự theo chữ TÂM, chất lượng sản phẩm là điều hướng tới số 1 và luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Và không ngừng đáp ứng lại sự tin yêu của khách hàng, trong tâm trí của mỗi nhân sự của Mỹ An Khang luôn luôn đem lại giá trị cao, niềm tin vững mạnh của khách hàng vào từng sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn sự yêu mến của khách hàng trên toàn quốc đã giúp chúng tôi có được nền tảng phát triển bền vừng ngày hôm nay và mai sau.

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ Mỹ An Khang - Đồ Thờ Cúng Cao Cấp

Tên viết tắt Mỹ An Khang

Địa chỉ 372/4 đường 26 tháng 3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Website https://www.myankhang.com/

Hình ảnh