Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

Công Ty Cổ Phần BenKon

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Công nghệ
  • Thành lập: 12/2020

Trên thế giới có 2 tỷ máy điều hòa đang được sử dụng và tiêu thụ lượng điện năng vô cùng lớn mỗi ngày. Chỉ cần thay đổi một hành động nhỏ trong việc sử dụng điều hoà hàng ngày, là cách chúng ta đang cứu lấy một mầm cây, bảo vệ bầu khí quyển, cứu lấy hành tinh này. Vậy làm sao để sử dụng điều hoà hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng hơn?

Chúng tôi tin rằng công nghệ thông minh được sinh ra, phát triển nhằm phục vụ con người, giải quyết các vấn đề xã hội, đặc biệt liên quan đến môi trường. Công ty BenKon với nỗ lực kết hợp giải pháp công nghệ nhằm tăng trải nghiệm người dùng, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Từ đó, sản phẩm BenKon SmartAir Smart AC Tracker and Controller ra đời như một giải pháp hữu ích cho người dùng giúp tối ưu các thiết bị máy điều hoà đã và đang được sử dụng.

Điều hòa thông minh đầu tiên được SamSung giới thiệu vào năm 2010, nó đã trở thành một xu hướng mới, và mỗi nhà sản xuất điều hoà lớn đều có ít nhất một mẫu điều hoà thông minh. Mặt khác, các công ty công nghệ cũng cung cấp bộ điều khiển thông minh, giúp chuyển đổi điều hoà thành điều hòa thông minh.

Suy nghĩ của chúng tôi là: giải pháp vẫn chưa đủ tốt! Khách hàng vẫn muốn sử dụng điều khiển từ xa vì nó tiện lợi và không thể thay thế bằng điện thoại thông minh trong vài trường hợp. Khách hàng cần một giải pháp đơn giản nhưng có thể tiết kiệm năng lượng mà không phải hy sinh sự thoải mái. BenKon ra đời vì lý do này.

Có một sự thật thú vị về việc tiết kiệm năng lượng cho điều hoà, phần lớn năng lượng bị lãng phí là từ cách khách hàng Sử dụng và Bảo trì điều hoà, vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng không hề có trong sách vở. Sản phẩm BenKon được thiết kế để nắm bắt thói quen của người dùng và sử dụng AI để đề xuất, tự động hóa và tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng. Với dữ liệu thu được, thuật toán đám mây BenKon có thể phân tích và cho khách hàng biết khi có bất kỳ vấn đề bất thường nào với điều hoà của họ, thậm chí tự động kích hoạt dịch vụ bảo trì để đảm bảo điều hoà luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Do đó, BenKon giúp tiết kiệm năng lượng mà không mang lại bất kỳ phiền toái nào cho khách hàng.

Vốn đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị (USD)
03/2021 Friends Seed $46,000.00
09/2021 Niraan De Silva - CEO of VNLife Seed $120,000.00
07/2022 Teko Venture Angel $250,000.00
Tải hồ sơ gọi vốn

Thành viên

Truong Minh Dat

CEO

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ Công Ty Cổ Phần BenKon

Tên viết tắt BenKon

Địa chỉ I008 – I009, Toà nhà Khu công nghệ phần mềm Đại học Quốc Gia, Võ Trường Toản, Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website https://benkon.io

Hình ảnh