Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

GapoWork

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Công nghệ
  • Thành lập: 12/1969

Nền tảng GapoWork, nơi các doanh nghiệp có thể tự xây dựng một không gian làm việc số để sinh hoạt chung "trên mây", hoàn thiện hệ sinh thái môi trường lao động 360 cho đơn vị của mình.

Trước xu thế chuyển dịch tất yếu sang nền kinh tế đổi mới, các doanh nghiệp không còn đặt lợi nhuận làm ưu tiên số một nữa, mà thay vào đó là năng lực đổi mới sáng tạo của hệ thống; trải nghiệm tích cực và môi trường làm việc bền vững cho nhân sự. Đại dịch COVID-19 dẫn đến một thực trạng là đa số nhân sự phải làm việc từ xa, thói quen trao đổi thông tin truyền thống đứt gãy, chất lượng và tiến độ công việc đều sụt giảm... doanh nghiệp gánh thêm nhiệm vụ cải thiện, đồng nhất môi trường làm việc cả online và offline.

Làm sao để ứng dụng công nghệ thúc đẩy giao tiếp và cộng tác trong tổ chức? để gắn kết các nhân sự ở nhiều địa điểm làm việc khác nhau và xây dựng văn hóa chung cho doanh nghiệp? Hiện nay, để hỗ trợ làm việc trực tuyến, trên thị trường có khá nhiều công cụ khác nhau, liệu có nền tảng nào có thể hợp nhất phần lớn các nghiệp vụ này, để các nhà quản lý có thể nhanh chóng tiếp nhận thông tin từ những nhân viên tuyến đầu - những người trực tiếp làm việc với khách hàng?

GapoWork chính là bước đầu tiên trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. GapoWork được phát triển để mỗi doanh nghiệp có thể ngay lập tức thiết lập một không gian làm việc số sẵn sàng hơn 20 tính năng công nghệ đồng thời tích hợp những công cụ công nghệ cũ đã quen thuộc với đơn vị. Gapowork cung cấp công cụ và chuyên gia tư vấn để các doanh nghiệp, tổ chức đổi mới sáng tạo xây dựng một môi trường lao động hoàn thiện hơn mà ở đó, tiếng nói của mọi người lao động được quan tâm lắng nghe, khoảng cách giữa nhà quản lý và đội ngũ được thu hẹp. Từ đó, cộng đồng của doanh nghiệp được xây dựng, hiệu suất lao động được cải thiện và văn hóa thêm phát triển.

Ra mắt vào tháng 05/2021, sau chưa đầy 1 năm, đã có hơn 600 tổ chức mở "văn phòng số" trên GapoWork, hài lòng với trải nghiệm hoàn thiện không gian làm việc số, trong đó có các doanh nghiệp lớn như BIDV, EVN, HSV Group, ABA Cooltrans, F88, Edufit... Cũng trong năm đầu tiên hoạt động, GapoWork đã trở thành "ngôi nhà chung" cho hơn 13,800 bác sỹ và tình nguyện viên của Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành tham gia chống dịch COVID-19 trực tuyến tại các điểm nóng như Tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ...

 

Video

GapoWork

Thành viên

Hà Trung Kiên

CEO

Chu Đức Minh

CTO

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ GapoWork

Tên viết tắt GapoWork

Địa chỉ Tầng M, Tòa B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Website https://gapowork.com

Hình ảnh