Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

AirCity

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Ngành khác
  • Thành lập: 12/2021

AirCity được thành lập từ cuối năm 2021, Team AirCity có 3 Co – Founder, chúng tôi biết nhau qua chương trình Incubator do quỹ đầu tư Antler (Singapore) tổ chức. Được lựa chọn từ hàng nghìn ứng viên tham gia, 3 Co – Founder chúng tôi thành lập nên AirCity và được nhận vốn đầu tư $85,000 từ quỹ đầu tư Antler.

Ý tưởng AirCity được thành lập bắt nguồn từ sự am hiểu thị trường, chúng tôi thấy rằng hơn 1,000,000 người dân tại Hồ Chí Minh (số liệu của Rever) 70% là sinh viên, người có thu nhập thấp, người trẻ từ các khu vực nông thôn lên Hồ Chí Minh định cư, đang ở trong những môi trường thiếu an toàn, chi phí hợp lý, thiếu công nghệ hiện đại… điều này gián tiếp ảnh hưởng tới sự phát triển bền vững của một thế hệ người trẻ. Hiểu được điều này, AirCity muốn cung cấp các giải pháp quản lý tòa nhà (phân khúc nhà trọ, căn hộ dịch vụ, kí túc xá…) an toàn cho cư dân, áp dụng công nghệ, nâng cao chất lượng sống.

Chúng tôi muốn tạo ra nền tảng quản lí vận hành toà nhà trọn gói, mục tiêu của chúng tôi là giúp các chủ nhà, chủ đơn vị kinh doanh lưu trú dài hạn có thể tối thiểu hoá chi phí vận hành và tối đa hoá doanh thu.

Nét riêng khác biệt: Công nghệ dùng để quản lí là độc quyền do AirCity tạo ra, giúp tối ưu hiệu quả quản lý, giảm nhân sự vận hành từ 10 người cho 1000 phòng còn 3 người.

AirCity dự kiến nguồn vốn huy động sắp tới là 1 triệu đô. Nguồn vốn này sẽ được huy động từ các quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Hiện tại AirCity đã trao đổi sơ lược với các quỹ và nhận lại được các feedback rất tích cực. Dự kiến đầu quý IV hoặc chậm nhất cuối năm 2022, AirCity sẽ hoàn thành vòng gọi vốn này.

Video

AirCity

Vốn đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị (USD)
02/2022 Antler Pre-Seed $85,000.00
Tải hồ sơ gọi vốn

Thành viên

Lê Hoàng Nhật

CEO

Steven Le

CMO

Ngô Hoàng Tuấn

CTO

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ AirCity

Tên viết tắt ACT

Địa chỉ 345AB Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website https://www.aircity.network

Hình ảnh