Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

Công ty CP giải pháp công nghệ Gadget

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Công nghệ

Callio ra mắt thị trường vào tháng 7/2020 và là sản phẩm của công ty cổ phần giải pháp công nghệ Gadget. Callio là phần mềm tổng đài thông minh tích hợp CRM giúp các doanh nghiệp giải quyết nỗi đau quản lý nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng. Callio giúp các công ty có đội ngũ telesales tiết kiệm 30% thời gian lãng phí dành cho các công việc bấm số, chờ đổ chuông, take note, báo cáo, giúp nhân viên tăng gấp đôi số cuộc gọi một ngày nhờ tính năng gọi tự động, từ đó tăng gấp đôi doanh thu mà không cần tốn thêm chi phí.

Callio giúp các công ty quản lý số lượng cuộc gọi của nhân viên telesales, thời gian thật sự làm việc để tạo ra doanh thu, chất lượng cuộc gọi, quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng, báo cáo real time, từ đó tối ưu hoá chất lượng đội ngũ telesales.

Thực tế Callio đã được ứng dụng tại các công ty đặc biệt là các các công ty thuộc ngành bất động sản, bảo hiểm, bán hàng online, thương mại điện tử. Công ty công nghệ thành công mô hình Saas mất 3 năm để đạt được 100 khách hàng đầu tiên, Callio chỉ mất 6 tháng để có 100 khách hàng, 1 năm 8 tháng Callio có hơn 650 khách hàng sử dụng phần mềm trả phí, phục vụ hơn 7000 người dùng thường xuyên.

Doanh thu 2021 đạt gần 8.5 tỷ đồng, có lãi đều đặn từ tháng 10/2021. Tháng 05 năm 2022, doanh số của Callio đã vượt 1,6 tỷ đồng, EBITDA đạt hơn 400 triệu, Doanh thu tháng 6 và tháng 7 đạt trên 2 tỷ. Hướng đến mục tiêu doanh thu cả năm 2022 là hơn 20 tỷ đồng.

Video

Công ty CP giải pháp công nghệ Gadget

Vốn đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị (USD)
07/2020 VIC PARTNER Pre-Seed $100,000.00
Tải hồ sơ gọi vốn

Thành viên

Giang Thiên Phú

CEO

Võ Ngọc Hân

COO

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ Công ty CP giải pháp công nghệ Gadget

Tên viết tắt Callio

Địa chỉ Tầng 3, Toà nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website https://callio.vn

Hình ảnh