Kỷ nguyên sáng tạo
The New Era of Innovation

ezCareMe

Giới thiệu

Bình chọn

0 lượt

Giới thiệu

  • Lĩnh vực: Công nghệ
  • Thành lập: 01/2020

ezCareMe là startup ứng dụng tham vấn tâm lý giúp thế hệ công dân trẻ quản lý căng thẳng, lo âu và nâng cao sức khỏe tinh thần thông qua chat, video call với Nhà tham vấn tâm lý uy tín.

Bằng sự kết hợp giữa lĩnh vực Tham vấn tâm lý và Công nghệ, ezCareMe tin rằng ứng dụng sẽ mở ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới để mọi người được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần cá nhân hoá, tiện lợi và phù hợp với lối sống hiện đại. 

Ứng dụng ezCareMe bắt đầu được phát triển vào năm 2020, trong thời điểm dịch Covid-19 mới bắt đầu bùng phát tại Việt Nam. Dù là một startup mới và trải qua không ít khó khăn trong 2 mùa dịch nhưng đội ngũ ezCareMe vẫn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, nhằm thực hiện sứ mệnh trở thành trợ thủ đắc lực giúp thế hệ công dân hiện đại chăm sóc sức khoẻ tinh thần và cải thiện năng suất.

Sứ mệnh

Chúng tôi giúp thế hệ công dân hiện đại chăm sóc sức khoẻ tinh thần, cải thiện năng suất và ngăn ngừa các vấn đề tâm lý bằng cách tiếp cận cá nhân hoá trên nền tảng công nghệ. Chúng tôi tin rằng mọi người Việt đều xứng đáng được hưởng một hệ thống chăm sóc sức khoẻ tinh thần chất lượng cao, dễ tiếp cận mà không phải đối mặt với sự kỳ thị từ xã hội.

Ứng dụng ezCareMe giúp giải quyết vấn đề gì?

Xã hội càng hiện đại, con người càng dễ bị tổn thương bởi các vấn đề tâm lý. Chúng tôi nhận thấy hàng triệu công dân trẻ đang phải vật lộn với những căng thẳng trong cuộc sống, áp lực công việc, lo âu và những vấn đề liên quan đến sức khoẻ tinh thần. Tuy nhiên, họ chưa có nhiều cơ hội tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm lý vì những rào cản: thiếu nguồn lực hỗ trợ, chi phí trị liệu đắt đỏ và sự kỳ thị của xã hội.

Thấu hiểu những khó khăn này, ezCareMe được tạo ra để trao cơ hội cho những công dân hiện đại như bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần, cải thiện năng suất và ngăn ngừa các vấn đề tâm lý bằng cách trò chuyện với các Nhà tham vấn tâm lý chuyên nghiệp qua chat, cuộc gọi video một cách nhanh chóng, tiết kiệm mà không gặp phải sự kỳ thị nào.

Bằng sự kết hợp giữa lĩnh vực Tham vấn tâm lý và Công nghệ, đội ngũ ezCareMe tin rằng ứng dụng sẽ mở ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới để mọi người đều được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần cá nhân hoá, tiện lợi và phù hợp với lối sống hiện đại. Trong tương lai, ezCareMe kỳ vọng sẽ phục vụ hàng triệu người Việt và tạo tác động tích đến xã hội để trở thành startup dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần tại Việt Nam & khu vực Đông Nam Á.

Giải pháp ezCareMe mang lại cho người dùng?

Giúp bạn check-in cảm xúc và lưu lại nhật ký chỉ trong 1 phút. Linh hoạt theo dõi cảm xúc mỗi ngày, mỗi tuần.

Tìm Nhà tham vấn phù hợp với nhu cầu. Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng.

 

Video

ezCareMe

Thành viên

Mai Nguyễn Hoàng Nam

CEO

Nguyễn Phạm Hoàng Diễm

CTO

Thông tin liên hệ

Tên đầy đủ ezCareMe

Tên viết tắt ezCareMe

Địa chỉ 116 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website https://ezcareme.com