Hủy

Ồ Đặc Sản - Đặc sản chính gốc giá rẻ

Ồ Đặc Sản cung cấp các loại đặc sản vùng miền khắp cả nước với nguồn hàng chính gốc, giá rẻ.

Giới thiệu

Nhận thấy các món đặc sản địa phương chủ yếu bán cho khách du lịch với giá cao ngất ngưỡng, Ồ Đặc Sản muốn góp chút sức đưa đặc sản Việt đến với càng nhiều người Việt càng tốt, nhằm giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Ngoài ra, việc thâm nhập ngày càng nhiều các món đặc sản của nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản nên việc giới thiệu đặc sản Việt đến với toàn dân Việt Nam là điều cần thiết. Với các món đặc sản Việt, chúng tôi chú trọng 2 yếu tố quyết định là CHÍNH GỐC và GIÁ RẺ

- Ở Ồ Đặc Sản, chúng tôi không bán đặc sản loại 2. Bởi một người nếu tiếp cận một món ăn đặc sản đầu tiên, món đó cần phải ngon đã rồi tính sau, nếu dở, lần sau họ sẽ không ăn nữa. Vì vậy, để người Việt thích đặc sản Việt, dĩ nhiên trước tiên món đặc sản đó phải là món ngon nhất trong phạm vi loại sản phẩm.

- Ở Ồ Đặc Sản, chúng tôi bán giá rẻ, đảm bảo rẻ hơn bất kỳ điểm bán nào dành cho khách du lịch. Vì với khách du lịch, việc bỏ tiền ra mua một món đặc sản về làm quà là điều hết sức bình thường, nhưng với những người lao động, những người thuộc tầng lớp bình dân, họ khó tiếp cận được đặc sản chính quê hương của họ vì giá cao.

Thông tin liên hệ
  • Ồ Đặc Sản - Đặc sản chính gốc giá rẻ

  • ODS

  • 110 Lê Văn Thịnh - Đà Nẵng

  • odacsan@gmail.com

  • http://www.odacsan.com

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

06/2014

Hình ảnh (6)