Hủy

Kamereo Vietnam

Là hệ thống quản lý đơn hàng và là nhà cung cấp nguyên liệu cho nhà hàng. Sứ mệnh của Kamereo là đơn giản hoá các quy trình đặt hàng từ nhà hàng đến nhà cung cấp khác. Với hàng trăm mặt hàng tại Kamereo, nhà hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho các nhu cầu khác nhau với một mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Giới thiệu

Kamereo được ra đời vào năm 2018, Kamereo trước đây là nền tảng thương mại điện tử dành cho nhà hàng, giúp nhà hàng quản lý đơn hàng cũng như thống kê chi tiêu dễ dàng hơn, sau này Kamereo có thêm một mảng hoạt động khác đó là trở thành nhà cung cấp mảng B2B với mục đích giải quyết những vấn đề trong chuỗi cung ứng không hiệu quả. Dựa vào mạng lưới các nhà cung cấp mà Kamereo có được, đội ngũ nhân viên đã dần mở rộng thêm hàng trăm các loại sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của nhà hàng với mức giá hợp lý trên thị trường. Đặc biệt, Kamereo có thế mạnh trong cung cấp rau củ quả sạch từ các nông trại Đà Lạt cho nhà hàng. Đội ngũ Kamereo đã nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm hiểu về những quy trình, kiến thức về rau cũng cách bảo quản rau củ trong quá trình vận chuyển. Và với những kiến thức và trải nghiệm được lĩnh hội, đội ngũ Kamereo đã dần dần khẳng định được thương hiệu về nguồn rau củ sạch của mình.
Trong thời kỳ giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Kamereo đã mở rộng sang lĩnh vực B2C và ứng dụng KameMart - siêu thị online thông minh được ra đời nhằm giải quyết nhu cầu mua sắm của các gia đình một cách dễ dàng và nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thực phẩm sỉ từ trước đó đã giúp KameMart có nhiều lợi thế về thực phẩm đa dạng, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư phần mềm KameMart thường xuyên nâng cấp phiên bản với nhiều tính năng mới, giúp tăng trải nghiệm người tiêu dùng khi mua hàng trên ứng dụng. Hiện tại KameMart đang tập trung phát triển dịch vụ giao hàng ở các quận tại Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ
  • Kamereo Vietnam

  • Kamereo

  • 18/40 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh

  • info@kamereo.vn

  • https://www.kamereo.vn/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/taku-kamereo-5-1596773905.jpg

Taku Tanaka

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/hiroshi-1596774163.jpeg

Hiroshi Tokaku

CTO

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

06/2018

Hình ảnh (9)

Thành viên

Taku Tanaka

Taku Tanaka

CEO
Tham gia từ 06/2018
Hiroshi Tokaku

Hiroshi Tokaku

CTO
Tham gia từ 06/2018

Startup cùng lĩnh vực