Hủy

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ NEXTFIT

NextFit là ứng dụng kết nối Huấn luyện viên cá nhân đến người dùng có nhu cầu tập luyện chủ động tại nhà, với tất cả các môn tập thể thao, giúp tăng cường thể hình và sức khỏe. NextFit được tạo ra với tham vọng mang đến cho người dùng một hệ thống sinh thái khép kín trong việc tập luyện: cá nhân hoá tối ưu với HLV hướng dẫn, theo dõi quá trình luyện tập mỗi ngày, chia sẻ và kết nối với cộng đồng cùng luyện tập.

Giới thiệu

"Không biết bắt đầu từ đâu" dường như là câu nói đầu tiên khi:

Chúng ta bắt đầu việc tập luyện: có nên trả chi phí dài hạn cho phòng gym khi mình biết mình không thể nào sử dụng hết lợi ích? Rồi khi vào sẽ tập thế nào? Mục tiêu tập luyện của mình đã rõ nhưng kế hoạch sẽ bắt đầu từ đâu? Vào tập lớp thì chắc không theo kịp, làm sao mình có thể có động lực hay ai đó tạo động lực tập cùng mình?

Một người Huấn Luyện Viên đã lâu năm làm việc tại Câu lạc bộ truyền thống: Nghỉ ở đây rồi làm ở đâu có lượng khách tương đương? Làm ở đâu mà không bị ép doanh số mỗi ngày? Thôi đi đâu cũng vậy cũng bị ép như nhau thôi...

Và đó cũng chính là câu hỏi và trăn trở của chúng tôi - đội ngũ tạo ra NextFit: một cô gái quanh năm luôn lăn tăn việc tập luyện và cuối cùng luôn kết thúc bằng lí do "không thời gian, không động lực" . Một chàng trai trong ngành chăm sóc sức khỏe và thể hình, bao năm nhìn thấy những thử thách và giới hạn của những đồng nghiệp cùng ngành, khát khao mong sẽ có một môi trường công bằng hơn cho đội ngũ Huấn Luyện Viên tận tâm.

NextFit ra đời một cách vô cùng tình cờ như vậy đấy, một sự kết hợp giữa hai mong muốn mạnh mẽ nhất của khách hàng và Huấn Luyện Viên, cùng với sự phát triển của công nghệ: NextFit phá vỡ những giới hạn và suy nghĩ truyền thống, giúp việc tập luyện được dễ dàng và cá nhân hoá tối đa.

Không biết bắt đầu từ đâu? Hãy bắt đầu từ NextFit.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Thương mại dịch vụ NEXTFIT

  • NEXTFIT

  • 418/3/1 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • tantran3003@gmail.com

  • https://nextfit.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

01/1970

Hình ảnh (3)

Thành viên

Trần Minh Tân

Trần Minh Tân

CEO
Tham gia từ 12/2017

Startup cùng lĩnh vực