Hủy

DNA MEDICAL TECHNOLOGY

Xây dựng nền tảng công nghệ AI vào việc giải mã gen giúp sàng lọc sớm các nguy cơ di truyền mắc các bệnh ung thư và các bệnh mãn tính và phát triển nền tảng thư viện gen cho Y khoa chính xác

Giới thiệu

Sức khoẻ là điều quý giá nhất để bạn yên tâm chăm sóc gia đình và sống hạnh phúc. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong bước đi đầu tiên, ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất nhằm xác định sớm nguy cơ sức khoẻ và bắt đầu hành trình làm chủ cuộc sống.

 

Kính gửi quý khách hàng,

Sức khoẻ là điều quý giá nhất để bạn yên tâm chăm sóc gia đình và sống hạnh phúc. Hãy để DNA Medical Technology đồng hành cùng bạn trong bước đi đầu tiên, với ứng dụng tiến bộ khoa học mới nhất nhằm xác định sớm nguy cơ sức khoẻ và giúp bạn bắt đầu hành trình làm chủ cuộc sống.

DNA Medical Technology, đơn vị tiên phong về y học chính xác tại Việt Nam rất vui mừng được đồng hành và hy vọng sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống kể từ ngày hôm nay.

Chúng tôi tin rằng các thông tin di truyền dựa trên kết quả phân tích gen của bạn sẽ hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, giúp bạn có thêm thông tin về sức khoẻ di truyền của mình thông qua các tư vấn với các bác sỹ chuyên khoa.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm ADN của DNA Medical Technology.

 

Bản ngày 15/02/2001, tập san Nature công bố sau hơn 10 năm làm việc, một nhóm nghiên cứu đa quốc gia đã hoàn tất việc giải mã toàn bộ gen người. Đến ngày nay, khoa học tiếp tục xác định được chức năng của các nhóm gen tác động đến nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như Ung Thư, Tim Mạch, Tiểu Đường, Đột Quỵ, Parkinson, Alzheimer... trong tương lai.

Năm 2017, phương pháp sinh thiết lỏng ct-DNA (circulating tumor DNA) được đánh giá là 1 trong 10 phát minh y học vĩ đại. Việc phân tích DNA khối u lưu hành trong máu giúp phát hiện siêu sớm sự tồn tại của tế bào ung thư trong cơ thể ngay cả khi chưa nhận diện được khối u qua chẩn đoán hình ảnh.

Công nghệ Giải trình tự gen Thế hệ mới (NGS) từng bước đem lại cơ hội chiến thắng các căn bệnh thế kỷ, mở ra kỷ nguyên mới cho nền y học hiện đại - Y học chính xác (Precision Medicine).

 

CÔNG NGHỆ GIẢI TRÌNH TỰ GEN THẾ HỆ MỚI (NGS)

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện, uy tín nhất về ứng dụng giải mã gen trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư, cũng như hơn 7.000 bệnh và đặc tính di truyền khác dựa trên các đột biến gen trong cơ thể.

Kết quả phân tích cho thấy nguy cơ mắc các bệnh di truyền như Tim Mạch, Tiểu Đường, Đột Quỵ, Parkinson, Alzheimer,... cho phép khách hàng có thêm thông tin về bản thân và sức khoẻ di truyền, làm chủ cuộc sống của mình.

 

ỨNG DỤNG ĐỘC QUYỀN DNA+

DNA+ là ứng dụng chăm sóc sức khoẻ toàn diện dựa trên kết quả xét nghiệm di truyền của bạn. Hồ sơ sức khoẻ di truyền sẽ giúp bạn sàng lọc ung thư di truyền và các bệnh mãn tính, quản lý và theo dõi các nguy cơ gây bệnh, khám phá các tính trạng tiềm ẩn trong bạn.

Thông tin liên hệ
  • DNA MEDICAL TECHNOLOGY

  • DNA MEDICAL TECHNOLOGY

  • Toong Coworking, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy

  • tuvan@dnamedical.vn

  • http://DNAMedical.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

11/2020

Hình ảnh (1)

Thành viên

Bao Chi Bui

Bao Chi Bui

CEO
Tham gia từ 01/2020