Hủy

Công ty CP Sản xuất Và Thương mại FCS

Là startup sản xuất và kinh doanh sản phẩm mặt nạ lọc bụi mịn SPACE Life.

Giới thiệu

Là công ty được thành lập để sản xuất và kinh doanh sản phẩm mới của chúng tôi, chiếc mặt nạ lọc bụi mịn SPACE Life dùng cho người lao động, sinh hoạt trong môi trường độc hại, nhiều bụi, ví dụ như  công nhân mỏ than, đá, công nhân xây dựng, xi măng hoặc người đi xe máy nhiều ở các thành phố lớn. 

Công ty được thành lập từ tháng 8 năm 2020. Mất gần 1 năm nghiên cứu, lên ý tưởng, sản xuất mẫu, liên hệ nhà sản xuất, chúng tôi mới cho ra ra đời sản phẩm mặt nạ SPACE Life. Sản phẩm đã được hoàn thiện, chúng tôi đang trong quá trình giới thiệu và tiếp cận các tệp khách hàng tiềm năng. Hiện nay công ty đã có những khách hàng đầu tiên là các đơn vị khai thác mỏ than. 

Đây là sản phẩm có nhiều tính năng, ưu điểm mới. Sản phẩm hoàn toàn do người Việt Nam thực hiện, từ khâu nghiên cứu mô hình, vẽ 3D tạo hình cho sản phẩm phù hợp với khuôn và kích cỡ khuôn mặt người Châu Á, tạo mẫu thủ công bằng các chất liệu khác nhau, in 3D trên chất liệu nhựa để thử nghiệm cho đến việc tạo khuôn mẫu để sản xuất thử. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên may mắn chúng tôi chỉ phải thay đổi 2 lần trong việc tạo khuôn mẫu sản xuất hàng loạt, giảm thiểu được chi phí ban đầu rất nhiều. 

Do là sản phẩm hoàn toàn mới cả về thiết kế hình thức, tính năng, chưa hề có sản phẩm tương tự trên thị trường để so sánh nên chúng tôi đã phải trải qua thời gian tự lực nghiên cứu rất khó khăn, mày mò để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Việc khó khăn không chỉ đến từ việc thiết kế chế tạo mà còn ở cả việc hoàn thiện hồ sơ đăng ký chất lượng với các cơ quan quản lý của Nhà nước với những quy định rất cụ thể khắt khe. Chúng tôi đã làm thủ tục công bố Hợp quy theo quy định của Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội thông qua kiểm nghiệm tiêu chuẩn tại Viện An toàn Lao động thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Thông tin liên hệ
  • Công ty CP Sản xuất Và Thương mại FCS

  • FCS

  • 91 Trung Kính, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • info.spacelifemask@gmail.com

  • http://spacelifemask.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/anh-ta-1658136034.jpg

Mr. Tuấn Anh

Lập trình viên Backend

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

08/2020

Hình ảnh (4)

Thành viên

Mr. Tuấn Anh

Mr. Tuấn Anh

Lập trình viên Backend
Tham gia từ 08/2020