Hủy

NANOSALT - Muối dược liệu Việt Nam

NanoSalt là doanh nghiệp tạo tác động xã hội với mục tiêu ứng dụng các khoa học công nghệ độc quyền để chế biến sâu các sản phẩm có giá trị cao từ muối và mật muối của địa phương mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm muối dinh dưỡng có hàm lượng Natri thấp và giàu vi khoáng từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cộng đồng. Từ đó, Nanosalt mong muốn góp phần nâng cao thu nhập cho bà con diêm dân và giữ gìn làng nghề muối truyền thống.

Giới thiệu

Sứ mệnh: NanoSalt là hãng công nghệ ngành Muối có mục tiêu tạo tác động xã hội. Chúng tôi là doanh nghiệp tiên phong sáng tạo các công nghệ chế biến sâu từ hạt Muối truyền thống Việt Nam thành các sản phẩm muối dược liệu tốt cho sức khỏe, có hàm lượng Natri thấp đến 50% mà vẫn giữ được vị tự nhiên của muối ăn từ biển.

Tầm nhìn: NanoSalt mong muốn trở thành hãng phát triển và ứng dụng các công nghệ mới nhất trong chế biến sâu từ muối và các nguyên liệu còn lại tại cánh đồng muối, cung cấp cho ít nhất 1 triệu người Việt Nam được sử dụng những loại muối dinh dưỡng giàu vi khoáng tốt cho cơ thể, nâng cao thu nhập ít nhất 50% cho diêm dân tại các cánh đồng muối phơi cát tại Việt Nam.

Dự án NanoSalt – Tinh hoa của biển: Câu chuyện từ tình yêu với sản phẩm muối quê hương, gìn giữ làng nghề truyền thống và mang lại giá trị sức khỏe cho cộng đồng.

Dự án NanoSalt góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, giúp cho thế hệ trẻ tương lai cung cấp đầy đủ dưỡng chất phát triển toàn diện bằng cách cung cấp lượng muối và các khoáng chất đủ cho cơ thể.

Bên cạnh đó, dự án NanoSalt góp phần giúp cho hơn 10.000 bà con diêm dân tại Quỳnh Lưu có nguồn thu nhập tốt hơn, tạo nhiều sinh kế cho nghề muối tại địa phương. Từ đó góp phần gìn giữ và phát triển bền vững làng nghề làm muối truyền thống.

Với tâm nguyện nâng tầm sản phẩm quê hương, NanoSalt không chỉ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm từ muối, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm và mong muốn mang đến những giá trị tinh túy nhất từ hạt muối của biển cả.

Để rồi từ những hạt muối vốn bình dị thân quen bằng khoa học công nghệ, Nanosalt chế biến ra những hạt muối hoàn toàn tự nhiên, chất lượng cao và nhiều dinh dưỡng.

Với mong muốn đưa sản phẩm mộc mạc truyền thống của quê hương đi xa hơn, mang lại nhiều giá trị hơn cho bà con diêm dân tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Thông tin liên hệ
  • NANOSALT - Muối dược liệu Việt Nam

  • NANOSALT

  • Xóm 6, Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An

  • thamhong.ftu@gmail.com

  • https://nanosalt.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/12/tran-thi-hong-tham-1657156422.jpg

Trần Thị Hồng Thắm

Quản lý Dự án

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

10/2021

Hình ảnh (2)

Thành viên

Trần Thị Hồng Thắm

Trần Thị Hồng Thắm

Quản lý Dự án
Tham gia từ 01/2021
Hồ Xuân Vinh

Hồ Xuân Vinh

CTO
Tham gia từ 01/2021
Nguyễn Đình Nghiêm

Nguyễn Đình Nghiêm

Quản lý Sản phẩm
Tham gia từ 10/2021
Đỗ Thi Lụa

Đỗ Thi Lụa

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 02/2022