Hủy

Công ty CP Công nghệ LadiPage Việt Nam

LadiPage là đơn vị cung cấp nền tảng Landing Page giúp tối đa hóa chuyển đổi đi đầu thị trường Việt Nam, đã có hơn 400.000 người dùng đăng ký sử dụng kể từ năm 2017. Đến nay, LadiPage đang ngày càng phát triển và đang dần mở rộng sang thị trường các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Giới thiệu

LadiPage là đơn vị cung cấp nền tảng Landing Page giúp tối đa hóa chuyển đổi đi đầu thị trường Việt Nam, đã có hơn 4.000.000 trang landing page được xuất bản và hơn 400.000 người dùng đăng ký sử dụng kể từ năm 2017. Đến nay, cùng với thành viên sáng lập và ban điều hành có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển sản phẩm công nghệ cũng như nắm chuyên môn thực tế triển khai quảng cáo, thương mại điện tử, LadiPage đang ngày càng phát triển và đang dần mở rộng sang thị trường các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia và Singapore. 

Hệ thống giải pháp công nghệ, thiết kế tích hợp của LadiPage được xây dựng dành riêng cho những đơn vị, doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh thương mại điện tử, với các dịch vụ phần mềm bao gồm:

- LadiPage: #1 Nền tảng thiết kế Landing Page giúp tối đa chuyển đổi cho quảng cáo.

- LadiSales: Nền tảng tạo trang thanh toán cho doanh nghiệp chỉ với một cú nhấp chuột, giúp quá trình mua bán trở nên thuận tiện hơn.

- LadiChat: Nền tảng giao tiếp với khách hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau.

- LadiFlow: Nền tảng tương tác với khách hàng dựa trên hệ thống phân luồng tự động.

Với những tính năng vượt trội và ổn định, LadiPage luôn được tin tưởng và đồng hành bởi các đối tác công nghệ hàng đầu như Amazon, Google, Cloudflare.

Ngoài ra, LadiPage cũng ngày càng chú trọng và nỗ lực xây dựng môi trường, văn hoá làm việc năng động, lành mạnh, hỗ trợ hết khả năng để mọi nhân viên luôn cảm thấy thoải mái trong từng giờ làm.

Thông tin liên hệ
  • Công ty CP Công nghệ LadiPage Việt Nam

  • LadiPage Việt Nam

  • Tầng 24 Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

  • partner@ladipage.vn

  • https://ladipage.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (1)

Thành viên

Nguyễn Thanh Bình

Nguyễn Thanh Bình

CEO
Tham gia từ 09/2017
Nguyễn Đắc Tình

Nguyễn Đắc Tình

CEO
Tham gia từ 09/2017

Startup cùng lĩnh vực