Hủy

WeUp ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare là sản phẩm công nghệ tiên phong trong việc giải quyết bài toán quản trị cho các doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe. Phần mềm này hứa hẹn sẽ mở ra tương lai phát triển ngành Y dược nước nhà, đồng thời giúp nâng tầm sản phẩm công nghệ Việt trên bản đồ công nghệ thế giới.

Giới thiệu

WeUp For Healthcare ra đời với sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp Y Dược giải pháp quản trị toàn diện, giải quyết những khó khăn trong bài toán quản trị vận hành của mình. Đồng thời ERP For Healthcare hứa hẹn là sản phẩm giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, từ đưa nền Y dược Việt Nam ra khu vực và thế giới.

Đồng hành và gắn bó với các doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe từ những ngày đầu thành lập, WeUp thấu hiểu những trăn trở và khó khăn của các doanh nghiệp Y dược trong hoạt động kinh doanh và phát triển. Mang trong mình niềm tin và sứ mệnh đồng hành và nâng tầm nền Y dược nước nhà, WeUp luôn tiên phong hướng đến phát triển các giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn trong quy trình vận hành và quản trị tại các doanh nghiệp Y dược.

Lĩnh vực Y tế – sức khỏe có những đặc thù riêng mà chưa có phần mềm quản trị nào tiếp cận và giải quyết theo hướng chuyên sâu như: khó khăn trong quản lý hồ sơ bệnh nhân, quản lý kho dược, quy trình đặt khám chữa bệnh, quản lý data khách hàng, hoạt động khám chữa bệnh các bác sĩ, bệnh nhân,… Vấn đề sẽ ngày càng phức tạp hơn khi các doanh nghiệp mở rộng quy mô và mong muốn nâng cao hiệu quả trong quy trình quản trị, lúc này những phương pháp thủ công như sổ sách, file excel rườm rà không tỏ ra thực sự hiệu quả. Các doanh nghiệp cần nhiều hơn cho mình một giải pháp chuyên nghiệp là phần mềm quản trị ERP toàn diện.

ERP For Healthcare ra đời để giải quyết những bất cập và khó khăn trong quy trình quản trị tại các doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe. ERP For Healthcare là phần mềm chuyên biệt đầu tiên trong lĩnh vực Y tế – sức khỏe. Đây là một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, nó giúp các nhà quản lý, điều hành có những căn cứ nhất định để đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác. Từ đó giúp tối ưu quy trình quản lý và vận hành về tất cả các lĩnh vực từ:bán hàng, nhân sự, tài chính đến kho vận,…

Phần mềm WeUp ERP For Healthcare là một phần mềm quản trị toàn diện bao gồm nhiều Module khác nhau như:

- Quản lý Nhân sự

- Quản lý Quan hệ khách hàng

- Quản lý Kho vận

- Quản lý Sales – Marketing

- Quản lý Kế toán – Tài chính

 

Thông tin liên hệ
  • WeUp ERP For Healthcare

  • WeUp ERP For Healthcare

  • Tầng 18, Toà nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

  • contact@weupgroup.vn

  • https://weuphealth.com

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

07/2021

Hình ảnh (3)

Thành viên

Thế Anh

Thế Anh

Quản lý Dự án
Tham gia từ 01/2022