Hủy

Chars

CHARS là từ viết tắt của Chemical AR Studying. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ AR vào việc mô phỏng các thí nghiệm hóa học trong giáo dục, nhằm mục đích trực quan hoá các thí nghiệm, nhận biết được các hiện tượng hoá học một cách sinh động và rõ ràng, gây sự tò mò, hứng thú cho học sinh trong việc học môn Hoá.

Giới thiệu

Dự án CHARS (Chemical AR Studying), ứng dụng công nghệ AR vào mô phỏng các thí nghiệm hóa học trong giáo dục được chúng tôi phát triển dựa trên những trải nghiệm thực tiễn khi học bộ môn hoá học tại môi trường trung học phổ thông. Trong quá trình học, chúng tôi nhận thấy lối dạy học còn hạn chế về mặt thực hành hiện nay, bên cạnh đó bản chất môn hoá học là một bộ môn trừu tượng, khô khan dẫn đến việc học sinh gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức hay mất đi sự hứng thú trong việc học; chúng tôi bằng niềm đam mê và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ đã nghiên cứu, phát triển thành công dự án CHARS nhằm hỗ trợ cho các bạn học sinh cũng như góp phần giúp các tổ chức giáo dục nâng cao chất lượng dạy học, giúp việc giảng dạy trở nên thuận tiện và thú vị hơn nhờ công nghệ mới lạ. 

Sản phẩm có các chức năng:

Thể hiện thông tin của chất. Cung cấp thông tin cơ bản của chất (nguyên tử khối, cấu tạo, kí hiệu,...).

Nhận diện thẻ Flashcard. Nhận diện bề mặt thẻ Flashcard hiển thị mô hình nổi khối 3D về trạng thái của các chất.

Thực hiện các thí nghiệm ảo. Thể hiện trực quan các thí nghiệm hoá học 3D, thể hiện rõ các hiện tượng hoá học. 

Dự án được tạo ra với mục đích:

Giúp tăng sự hứng thú cho người học đối với môn Hóa. Sử dụng công nghệ AR giúp người học có thể quan sát một cách chân thực nhất các phản ứng hoá học, từ đó có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả và sinh động, hấp dẫn hơn so với việc chỉ nhìn vào lý thuyết, sách vở.

Thúc đẩy tính chủ động – tư duy của người học. Phát triển kỹ năng tìm tòi, khám phá qua mô hình miêu tả sống động các phản ứng hoá học, giúp người học có thể tự quan sát và đánh giá, nhờ đó nâng cao chất lượng giáo dục.

Học mọi lúc mọi nơi. Với thao tác đơn giản kèm theo bộ flashcards thiết kế nhỏ gọn, người học có thể học tập mọi lúc mọi nơi. Thuận lợi cho việc tự ôn luyện và trau dồi kiến thức.

Thông tin liên hệ
  • Chars

  • Chars

  • Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • caothohoanglong2404@gmail.com

  • https://chars.edu.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/12/long-1658165179.png

Cao Thọ Hoàng Long

CEO

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

01/2022

Hình ảnh (4)

Thành viên

Cao Thọ Hoàng Long

Cao Thọ Hoàng Long

CEO
Tham gia từ 01/2022