Hủy

SSSmarket

SSSMarket là một sàn thương mại điện tử dành cho thời trang secondhand. Nền tảng áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp người dùng cân bằng tủ đồ của mình, tạo nên một thị trường thời trang bền vững với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường trước tác động của ngành may mặc.

Giới thiệu

Từ ý tưởng chia sẻ tủ đồ thừa …

Ra mắt vào cuối năm 2020, SSSmarket ra đời với ý tưởng đơn giản là giúp các bạn trẻ gen Z pass lại những món đồ thời trang không sử dụng đến của mình tới những người cùng gu thời trang. Từ đó giúp tối ưu tủ đồ, giảm thiểu lãng phí và bảo vệ môi trường.

Với sự hữu ích và điểm hấp dẫn từ những món đồ đẹp - độc - rẻ, SSSmarket nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thời trang. Tính đến giữa năm 2021, chỉ sau một năm phát hành, SSSmarket đã cán mốc hơn 700,000 người dùng với hàng chục nghìn món đồ được mua bán và trao đổi qua nền tảng.

Chính nhờ ý tưởng hướng tới lợi ích cho cộng đồng và xã hội, SSSmarket không chỉ nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ mà còn được các nhãn hàng, các tổ chức xã hội đánh giá cao. Ứng dụng được vinh danh tại nhiều giải thưởng như Start up Wheel, Lãnh đạo công nghệ trẻ 2022. 

Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng yêu thời trang và có ý thức bảo vệ môi trường, SSSmarket luôn cố gắng đem lại nhiều giá trị nhất cho người dùng của mình. Không chỉ là một nền tảng mua bán trao đổi thời trang, SSSmarket còn là nơi để những người có cùng chung niềm đam mê với thời trang và môi trường gặp gỡ, tương tác và chia sẻ. Ngoài việc “chấm” ngay món đồ ưa thích, bạn có thể cùng tham gia thảo luận về các chủ đề thời trang, môi trường tại các Chat Room, học hỏi phong cách thời trang từ các bài đăng của KOL hoặc tha hồ chia sẻ gu thời trang mang đậm dấu ấn của riêng bạn.

Thông tin liên hệ
  • SSSmarket

  • SSSmarket

  • 49 Trần Quốc Hoàn, Phưởng 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • andy@sssmarket.com

  • https://www.sssmarket.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

10/2020

Hình ảnh (6)

Thành viên

Trần Vũ Anh

Trần Vũ Anh

CEO
Tham gia từ 10/2020

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
04/2022 Goodwater Pre-Seed $6,000,000.00
    Tổng $6,000,000.00

Startup khác