Hủy

FastShip Việt Nam

FastShip thành lập vào tháng 10/2021 và hoạt động ở lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước. FastShip dành 3 tháng để lên kế hoạch, đầu tháng 1/2022 chúng tôi triển khai dự án chính thức, tính đến tháng 6/2022 chúng tôi đã có hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc, 85% trong số đó đến từ nhượng quyền, 15% còn lại là chúng tôi tự mở để hoạt động giao nhận được thông suốt.

Giới thiệu

FastShip thành lập vào tháng 10/2021 và hoạt động ở lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước. FastShip dành 3 tháng để lên kế hoạch, đầu tháng 1/2022 chúng tôi triển khai dự án chính thức. Tính đến tháng 6/2022 chúng tôi đã có hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc, 85% trong số đó đến từ nhượng quyền, 15% còn lại là chúng tôi tự mở để hoạt động giao nhận được thông suốt.

Với chiến lược đa dạng dịch vụ nhằm mang đến doanh thu cho Bưu cục nhượng quyền cũng như có định hướng “Xanh” hơn trong thị trường “Đỏ”, FastShip đã có hướng đi khác biệt, dựa trên cốt lõi là ngành chuyển phát nhanh. Hiện tại FastShip có 4 định hướng dài hạn sau:

 

Express: Với hơn 200 bưu cục trên toàn quốc, FastShip tuy chưa phải là đơn vị có mạng lưới bưu cục tốt nhất, tuy nhiên chất lượng dịch vụ của FastShip vẫn được rất nhiều đối tác B2B đánh giá cao. Chúng tôi đặt mục tiêu cuối năm nay chạm 400 điểm, đủ độ phủ để thực hiện các chiến lược với tham vọng lớn hơn. Chúng tôi mang lại trải nghiệm với tỷ lệ giao hàng thành công cao, quá trình xử lý khiếu nại 24h nhanh chóng. Các đơn hàng FastShip đảm bảo giao đúng.

Fulfillment:  Quy trình lưu kho giao hàng tới tay người mua chỉ trong 2-4 giờ trên toàn quốc. Đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. Quá trình từ nhà máy đến tay người tiêu dùng trong chuỗi cung ứng được FastShip thực hiện chuyên nghiệp.

Foods Delivery: Fastship tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực giao đồ ăn nhanh tập trung vào các khách hàng B2B với đội ngũ Shipper chủ động. Với FastShip đội ngũ giao hàng là nhân sự cơ hữu, cố định mang đến tính ổn định cao. Các Shipper không chỉ giao hàng, chúng tôi còn giao đến khách hàng của quý Đối tác sự tận tâm. 

FastGlobal: Tận dụng mạng lưới hơn 200 bưu cục, chúng tôi tối ưu điểm bán và giải quyết bài toán chuyển phát quốc tế tại nông thôn với chi phí rẻ hơn.

 

Tầm nhìn doanh nghiệp: 

FastShip đáp ứng những giá trị của chuỗi cung ứng nước nhà đa dạng thêm nhiều dịch vụ Logistics. Dựa trên nền tảng công nghệ, cùng đội ngũ nhiệt huyết, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp Việt có tốc độ phát triển thần tốc:

- Trở thành TOP 5 đơn vị chuyển phát nhanh tại thị trường Việt Nam.

- TOP 3 Đơn vị giao hàng Foods Delivery lĩnh vực B2B tốt nhất Việt Nam.

- Trở thành lựa chọn tối ưu cho các nhãn hàng muốn mở rộng thị phần tại Việt Nam.  

Thông tin liên hệ
  • FastShip Việt Nam

  • FastShip

  • 637 - 639 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

  • nhutran@fastship.vn

  • https://fastship.vn/fastship

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/12/20220512-102844-hoang-pham-1660203964.jpg

Phạm Văn Hoàng

CEO

Lĩnh vực

Logistic

Thành lập

11/2021

Hình ảnh (3)

Thành viên

Phạm Văn Hoàng

Phạm Văn Hoàng

CEO
Tham gia từ 11/2021