Hủy

MOVE- NGƯỜI VẬN CHUYỂN TẬN TÂM

Move là ứng dụng kết nối giữa hành khách và tài xế thông qua App trực tuyến. Là cuộc cách mạng hóa trong nghành gọi xe, giao nhận hàng hóa, góp phần giải quyết bài toán về ùn tắc giao thông, vấn đề thanh toán bằng công nghệ FaceID

Giới thiệu

CÂU CHUYỆN CỦA MOVE
Quá khứ:
Từng có thời gian làm việc tại Grab, Uber nên ông Hoài Lương – Founder của Move rất thấu hiểu sự mệt nhọc, khó khan của các tài xế trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Vì vậy sau 3 năm nghiên cứu và phát triển, vào ngày 17 tháng 4 năm 2019 Ông Hoài Lương quyết định thành lập công ty TNHH NewMove hoạt động trong lĩnh vực đặt xe công nghệ. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ di chuyển an toàn – tiện lợi – giá tốt và nâng cao chất lượng làm việc cho các tài xế, cùng với đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực công nghệ như ông Nam Đăng có kinh nghiệm phát triển các dự án phần mềm theo quy trình Agile/Scrum, CMMI, … Tham vọng của Move là sẽ kiến tạo một diện mạo mới cho nền giao thông Việt Nam.
Hiện tại:
Move đã xây dựng 2 ứng dụng cơ bản dành cho tài xế và khách hàng. Ngoài ra, Move còn tạo ra Vi-one - trang mạng xã hội dành riêng cho các tài xế nhằm nâng cao trải nghiệm của họ. Tất cả những điều này giúp Move đẩy nhanh được quá trình xây dựng sản phẩm và nhanh chóng tung ra thị trường, với mục tiêu trong tương lai gần phổ biến cho 50 triệu người biết đến và có 5 nghìn lượt tải ứng dụng hướng tới khách hàng mục tiêu ở TP.HCM. 
Tương lai:
Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ngành, dự báo trong năm 2025 doanh thu thị trường ngành đạt ngưỡng 4 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng 38%/ năm đã tạo ra dư địa tăng trưởng cực kỳ hiệu quả cho Move, Move hứa hẹn sẽ là một doanh nghiệp đầy tiềm năng đối với các Nhà đầu tư, Quỹ đầu tư, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trong tương lai, ngoài nền tảng đặt xe trực tuyến, Move có dự định phát triển một số dịch vụ khách như cho thuê phương tiện di chuyển công cộng, chuỗi cửa hang bán lẻ Giao thông vận tải và điểm dừng chân, dịch vụ thanh toán tự động cho các tài xế, hệ thống giáo dục Move Edu. Chúng tôi đang cần những người bạn đồng hành, đặc biệt là các Quỹ đầu tư mạo hiểm, các nhà đầu tư chiến lược để cùng nhau phát triển lĩnh vực đặt xe công nghệ. Chúng tôi hy vọng gọi được số vốn 250.000 USD để đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới, phát triển thị trường và nâng tầm thương hiệu. Đầu tư vào Move là đầu tư giá trị:
 Đồng hành phát triển công nghệ tiên phong tại Việt Nam và khu vực.
 Đầu tư dẫn đầu vào ngành có mức tăng trưởng đột phá.
 Tính thanh khoản và chỉ số ROI tốt.

 

Thông tin liên hệ
  • MOVE- NGƯỜI VẬN CHUYỂN TẬN TÂM

  • MOVE

  • 97 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

  • thehoaideveloper@gmail.com

  • http://www.kingmoveinc.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/e130334cca1b3045690a-1596783146.jpg

Lương Thế Hoài

CEO

Lĩnh vực

Logistic

Thành lập

03/2017

Hình ảnh (3)

Thành viên

Lương Thế Hoài

Lương Thế Hoài

CEO
Tham gia từ 03/2017
Nguyễn Đình Phúc

Nguyễn Đình Phúc

Giám đốc Sáng tạo
Tham gia từ 02/2020
Nguyễn Trường Vũ

Nguyễn Trường Vũ

Quản lý Dự án
Tham gia từ 02/2020
Muni Thạch

Muni Thạch

Lập trình viên Backend
Tham gia từ 02/2020

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
09/2020 2 Seed $250,000.00
    Tổng $250,000.00