Hủy

Công ty Cổ phần DeepView

Deepview là ứng dụng thúc đẩy, đo lường và thưởng cho sự tập trung của người học trực tuyến. Là nút ảo "dán" lên mọi website học liệu video. Khi học, người dùng sẽ nhận được hỏi các câu hỏi, được yêu cầu bấm nút nếu xuất hiện câu trả lời trong video để nhận được điểm thưởng. Câu hỏi có thể dạng bắt từ, bắt hình hoặc bắt ý giúp người học có thể học một cách có ý thức hoặc tiềm thức.

Giới thiệu

Deepview – Ứng dụng giúp tạo lập thói quen tập trung tự học mỗi ngày.

Những vấn đề của học tập hiện nay

Sự thay đổi nhanh chóng của khoa học công nghệ ngày nay đòi hỏi con người không ngừng học tập. Những kiến thức giáo khoa ngày nay chỉ còn góp phần nhỏ trong thư viện kiến thức của mỗi cá nhân. Để thích nghi và phát triển, mỗi người cần phải xây dựng thói quen tự học những kiến thức số hóa hàng ngày. Trong quá trình tự học, hầu như người nào cũng gặp phải các vấn đề: Mất tập trung, thiếu động lực, khó nhớ bài, và không học thường xuyên. Rất nhiều các Edtech startup đã đề xuất các giải pháp giúp tăng hiệu quả học tập như cải thiện nội dung, game hoá bài học, cá nhân hoá quá trình kiểm tra, đo lường và đề xuất nội dung học tập… Tuy nhiên, cho đến chất lượng học của mỗi cá nhân cho đến nay mới chỉ được đánh giá sau khi đã học xong. Chưa có giải pháp nào giúp tăng cường và đo lường sự tập trung của người học khi đang học.

Deepview - Thúc đẩy, đo lường sự tập trung khi đang học 

Được xây dựng dựa trên giải pháp sáng chế mới, Deepview cung cấp một nút “ảo" có thể dán lên mọi website video học liệu. Khi học, người dùng Deepview sẽ nhận được hỏi câu hỏi ngẫu nhiên liên quan đến nội dung. Câu hỏi có thể dạng bắt từ, bắt hình hoặc bắt ý giúp người học có thể học một cách có ý thức hoặc tiềm thức.  Người dùng được yêu cầu bấm nút nếu xuất hiện câu trả lời trong video để nhận được điểm thưởng. Điểm thưởng nhận được có thể đổi thành quà tặng, mua các khóa học, bán lấy tiền hoặc đổi thành PE token, một loại crypto niêm yết trên sàn quốc tế.

Được xây dựng dưới dạng extension gắn trên trình duyệt Chrome, hoặc miniapp trong các ứng dụng phổ biến như Zalo, Momo, Grab… người dùng Deepview có thể mở ra học bất cứ lúc nào để nhận điểm thưởng.  Deepview có thể được ứng dụng thúc đẩy việc tự học của học sinh, sinh viên và người đi làm.

Với học sinh sinh viên, việc sử dụng Deepview có thể bắt đầu ngay từ các bài giảng online trên lớp. Ví dụ: Khi giáo viên giảng bài về cách tính diện tích hình tròn có thể yêu cầu học sinh “Các em hãy bấm vào nút Deepview khi nghe cô nói từ Pi. Nếu bấm đúng lúc sẽ được 1 điểm, bấm sai bị trừ 0,5 điểm. Kết quả sẽ được tính là điểm kiểm tra”. Khi đó, học sinh sẽ chăm chú lắng nghe để bấm đúng lúc lấy điểm. Và trên màn hình sẽ hiện thứ tự học sinh theo kết quả bấm đúng sai. Học sinh nào bấm sai sẽ được điểm kém nhưng có thể cải thiện bằng cách xem lại video clip ghi hình bài học ở nhà và bấm khi nghe thấy các từ khác như “hình tròn", “diện tích".... và kết quả cuối cùng sẽ được tính điểm kiểm tra. Cơ chế này sẽ giúp cho các học sinh học thuộc, hiểu bài ngay trong ngày. Bên cạnh đó, Deepview cũng có cơ chế khuyến khích tạo lập thói quen học hàng ngày thông qua việc thưởng điểm cho học sinh xem video bấm trả lời hàng ngày trong cùng khung giờ.  Ngoài thư viện video kiến thức, Deepview còn cung cấp thư viện video và thưởng điểm cho học sinh sinh viên học thêm các kỹ năng sống, vốn là mảng kiến thức còn thiếu trong nhà trường hiện nay.

Với Deepview, giáo viên và phụ huynh cũng có thể theo sát quá trình học của con mình mà không phải ngồi kè kè bên cạnh. Điều này cũng giúp người giám sát bớt đi những căng thẳng không đáng có và tăng thêm tính chủ động cho học sinh

Với doanh nghiệp, Deepview có thể được sử dụng để đào tạo nội bộ hoặc đào tạo kiến thức sản phẩm cho người dùng bên ngoài. Để làm việc này, doanh nghiệp cần xây dựng thư viện các video ngắn (10-15 phút) theo luồng thông tin như một lớp học, tức là từ tổng quát đến clip ghi hình bài học ở nhà và bấm khi nghe thấy các từ khác như “hình tròn", “diện tích".... và kết quả cuối cùng sẽ được tính điểm kiểm tra chi tiết, từ đơn giản đến phức tạp và xây dựng cơ chế thưởng điểm tăng dần để thúc đẩy người dùng học nhiều nhất có thể. Quá trình học của nhân viên, khách hàng, đối tác cũng có thể được theo dõi đánh giá sát sao đến từng cá nhân. Điều này giúp doanh nghiệp có thể định hình chiến lược phát triển phù hợp, xây dựng đội ngũ cộng tác viên tư vấn bán hàng và cộng đồng khách hàng thân thiết hiệu quả hơn.

Hứa hẹn cho cả mô hình quảng cáo tương tác.

Ngoài ứng dụng trong giáo dục, Deepview còn rất có tiềm năng trong ngành quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo tương tác.

Theo đó, khi quảng cáo thì các đơn vị luôn cố gắng thực hiện một số trò để thu hút khách hàng tương tác, chẳng hạn tổ chức các mini-game. Tuy nhiên để có được một mini-game thành công chưa bao giờ là dễ. Họ phải nghĩ ra nội dung, thiết lập cơ chế đánh giá, đồng thời kiểm soát hành vi người tham gia cũng như theo dõi và trao thưởng.

Các hạng mục công việc theo dõi, trao thưởng hiện khá phức tạp và tốn nhiều kinh phí cho các nhà quảng cáo.

Trong khi đó, Deepview có thể giải quyết những đầu việc này một cách tự động với giá cả chấp nhận được. Các doanh nghiệp sẽ không cần tốn nhiều chi phí để thuê ngoài như trước.

Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần tạo các chiến dịch, TVC upload lên các kênh trực tuyến và nhúng vào Deeepview sau đó thiết lập câu hỏi và cơ chế nhận thưởng. Người dùng vào Deepview để xem nội dung quảng cáo và nhận điểm thưởng, mức điểm do doanh nghiệp đặt.

Bước đầu nhiều hứa hẹn

Được thành lập từ tháng 11/2021, Deepview đến nay đã nhận được đầu tư từ Zone Startup Việt Nam, đã có những khách hàng lớn đầu tiên như ĐH trực tuyến Funix, Công ty New Image, công ty MTT, Công ty Bioscope Việt nam, Công ty Pandend… và đã thu được hàng tỷ doanh thu bán trước dịch vụ. Hơn 70% khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tỏ ý muốn mua hàng ngay trong lần giới thiệu đầu tiên. Với tiềm năng tạo giá trị mới cho hàng chục triệu người học và nhân viên công sở, Deepview được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của xã hội học tập ở Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ
  • Công ty Cổ phần DeepView

  • Deepview

  • Tầng 2, Nhà Xưởng Số 4, Lô I-3B-1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • hung@deepview.win

  • https://www.deepview.win/home

Người đại diện

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

09/2021

Hình ảnh (3)

Thành viên

Huong Pham

Huong Pham

COO
Tham gia từ 09/2021
Hung Dang

Hung Dang

COO
Tham gia từ 09/2021