Hủy

Công ty TNHH Thinking School

Chúng tôi là tổ chức đào tạo quốc tế chất lượng cao trên nền tảng công nghệ với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và giải phóng con người bằng giáo dục khai phóng và tư duy phản biện.

Giới thiệu

Nhóm các sáng lập viên có thâm niên công tác trong môi trường giáo dục đại học từ 10-22 năm. Trong đó, TS. Vũ Thế Dũng – CEO của Thinking School- nguyên là Phó Hiệu Trưởng của trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc Gia TP.HCM. Hai đồng sáng lập cũng là các giảng viên và chuyên gia IT nhiều năm công tác tại trường Đại học Bách khoa. Các thành viên khác như PGS. TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam, GS. TS. Dieter Reineke vừa là giảng viên, vừa là lãnh đạo về đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục, rất có kinh nghiệm trong quản lý giáo dục và áp dụng công nghệ vào giáo dục ở Việt Nam và quốc tế
Từ năm 2015, nhóm đã nhận thấy các vấn đề chính sau:

Xu hướng học tập online sẽ trở thành 1 xu hướng chính, tất yếu cho tương lai,
Công nghệ thông tin sẽ là nền tảng quan trọng phải có trong giáo dục,
Các hệ thống E-learning hiện nay của các trường sử dụng hầu hết trên nền tảng mã nguồn mở như Moodle chưa thực sự tiện dụng, chỉ mới đáp ứng nhu cầu cơ bản về học tập và giảng dạy, thiếu hẳn các chức năng quản lý lớp học, khóa học, người dùng, chất lượng, dữ liệu, phân tích, đánh giá,
Các hệ thống khác như Blackboard hay Canvas phải mua và rất đắt tiền,
Không chỉ các trường (phổ thông và đại học) có nhu cầu về các hệ thống học tập online, mà cộng đồng các doanh nghiệp cũng có nhu cầu rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nội bộ của họ.
Các đơn vị đang phát triển công nghệ này trên thị trường hầu hết là các công ty phần mềm. Các công ty này có ưu thế về kỹ thuật, nhưng lại không hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là các sinh viên, học sinh, người học, giáo viên, quản lý đào tạo, quản lý chất lượng, quản lý nhân sự của các trường và các công ty. Nên sản phẩm của họ có không thực sự đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Vai trò của các chuyên gia phân tích nhu cầu khách hàng (Business Analysis) đã có nhưng còn mờ nhạt ở các công ty này.
Hiện nay nhiều hệ thống chưa được phát triển đồng bộ ví dụ như E-learning chưa đi kèm với Dashboard quản trị, với ứng dụng điện thoại, và với hệ thống Live streaming. Thinking School xây dựng 1 hệ thống kết nối đồng bộ giữa tất cả các thành phần tạo ra sự tiện lợi cao cho khách hàng và đồng bộ về quản lý dữ liệu.
Sự khác biệt rõ nét của nhóm phát triển của Thinking School là bên cạnh các thành viên giỏi công nghệ, Thinking School có các thành viên là các lãnh đạo, nhà quản lý, chuyên gia quản lý chất lượng đào tạo, giảng viên những người hết sức am hiểu nhu cầu của người dùng ở các vai trò khác nhau (người học, giáo viên, quản lý đào tạo, quản lý nhân sự, quản lý chất lượng, quản lý trường, quản lý doanh nghiệp). Thinking School phát triển công nghệ cho chính nhu cầu của mình và khách hàng mình. Thinking School sử dụng công nghệ của mình trong đào tạo hàng ngày nên các cải tiến diễn ra liên tục.
Ngoài việc chưa hiểu rõ nhu cầu khách hàng, các giải pháp về e-learning hiện nay chưa thực sự thành công còn vì các công ty phần mềm như đã nói không phải là các chuyên gia và lãnh đạo giáo dục nên không thể tư vấn hiệu quả cho khách hàng (nhà trường và các doanh nghiệp) triển khai hệ thống một các hiệu quả. Triển khai một hệ thống công nghệ học tập không chỉ là vấn đề công nghệ mà còn là vấn đề tư vấn giải pháp học tập, hướng dẫn lộ trình thay đổi thói quen học tập, giảng dạy, và quản lý học tập. Thinking School triển khai công nghệ học tập hiện đại Flipped Classroom (lớp học đảo ngược) trên nền tảng công nghệ LMS của mình, giúp khách hàng có thể triển khai hiệu quả hệ thống LMS.
Bên cạnh thị trường trong nước, đội ngũ của Thinking School có kinh nghiệm và quan hệ quốc tế sâu rộng nên tự xác định thị trường quốc tế là thị trường chính để cạnh tranh. 2019, Thinking School ở Thụy sĩ đã thành lập với sự tham gia của 3 giáo sư uy tín của Thụy sĩ trong hội đồng quản trị. Đây là nền tảng để Thinking School đưa công nghệ và sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Thinking School

  • Thinking School

  • 81 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • viet.huynh@thinkingschool.vn

  • https://thinkingschool.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/11-1656405632.jpg

HUỲNH QUỐC VIỆT

Kiến trúc sư Phần mềm

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

06/2018

Hình ảnh (5)

Thành viên

TS. VŨ THẾ DŨNG

TS. VŨ THẾ DŨNG

CEO
Tham gia từ 06/2018
HOÀNG KIM DƯƠNG

HOÀNG KIM DƯƠNG

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 06/2018
HUỲNH QUỐC VIỆT

HUỲNH QUỐC VIỆT

Kiến trúc sư Phần mềm
Tham gia từ 06/2018

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
01/2020 Nhân viên công ty Pre-Seed $10,000.00
    Tổng $10,000.00

Startup cùng lĩnh vực

TutorU

TutorU

TutorU là nền tảng...

https://tutoru.vn
Công ty thanh ABC 1

Công ty thanh ABC 1

Nói chung là cũng được

http://abc.com